THỜI TRANG » Thời trang sao

'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như tươi trẻ, sành điệu với cây đen chất chơi

Thứ năm, 08/11/2018 21:22

Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nữ diễn viên Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng phong cách thời trang cuốn hút.

Hôm nay (8/11), Lâm Tâm Như đã có mặt trong 1 sự kiện quảng bá. Lựa chọn trang phục đầm đen kết hợp với áo khoác da sành điệu và boots dáng dài ngang đầu gối, nàng "Hạ Tử Vy" không chỉ tươi trẻ mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang chất chơi.

"Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như sành điệu trong set đồ đen.

Phải nói rằng nhờ việc tập luyện tích cực và ăn kiêng mà Lâm Tâm Như mới có được diện mạo xinh lung linh, cuốn hút không kém bất cứ đàn em kém tuổi nào. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng bà xã của Hoắc Kiến Hoa vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng nữ diễn viên Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng phong cách thời trang cuốn hút.

Hiện tại Lâm Tâm Như đang có cuộc sống hôn nhân ngập tràn yêu thương với Hoắc Kiến Hoa. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiên đề cập đến thời điểm Lâm Tâm Như thông báo cô có bầu bé Cá Heo Nhỏ. Anh cho biết rất hạnh phúc và cảm thấy thực sự tuyệt vời khi mình chuẩn bị đón công chúa đầu lòng chào đời.

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận rất hạnh phúc ở thời điểm Lâm Tâm Như thông báo tin vui bầu bí.

Ở thời điểm, Lâm Tâm Như mang thai ông xã cô thừa nhận anh giống như một đứa trẻ và không biết phải làm như thế nào mới trở thành một người cha tốt. Đó là lý do anh cố gắng che đậy cảm xúc hạnh phúc của bản thân.

Kể từ khi lên chức cha cho đến nay, Hoắc Kiến Hoa đã thay đổi nhiều, biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đặc biệt anh luôn nỗ lực bảo vệ tổ ấm cùng con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)