THỜI TRANG » Thời trang sao

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như và “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn đọ sắc, trổ tài ca hát trên sân khấu

Chủ nhật, 14/10/2018 09:00

Cả Lâm Tâm Như và Ngô Cẩn Ngôn đều gây chú ý vì xuất hiện nổi bật ở thảm đỏ cũng như có tiết mục ấn tượng tại lễ bế mạc LHP Quốc tế Con đường Tơ Lụa lần thứ 5.

Hôm qua (13/10), lễ bế mạc LHP Quốc tế Con đường Tơ Lụa lần thứ 5 đã được tổ chức tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Sự kiện thu hút được sự quan tâm của công chúng khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A tại làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Lâm Tâm Như, Huỳnh Hiểu Minh, Thành Long, Triệu Nhã Chi, Du Phi Hồng, Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Bách Hà, Cảnh Điểm, Quan Hiểu Đồng…

Lâm Tâm Như diện đầm đỏ nổi bật trên thảm đỏ lễ bế mạc LHP Quốc tế Con đường Tơ Lụa lần thứ 5.

Ngô Cẩn Ngôn khoác lên người trang phục váy trắng xuyên thấu.

Triệu Nhã Chi và chồng.

Du Phi Hồng

Bạch Bách Hà

Cảnh Điềm

Quan Hiểu Đồng

Huỳnh Hiểu Minh

2 nhân vật nữ nhận vật nữ gây ấn tượng lớn trong chương trình không ai khác chính là Lâm Tâm Như và Ngô Cẩn Ngôn. Trong khi nàng “Hạ Tử Vy” của “Hoàn Châu Cách Cách” chọn đầm đỏ rực rỡ xuất hiện trên thảm đỏ thì nàng “Ngụy Anh Lạc” của “Diên Hi công lược” lại mặc đầm trắng với thiết kế xuyên thấu.

Cả Lâm Tâm Như và Ngô Cẩn Ngôn đều gây chú ý vì xuất hiện nổi bật ở thảm đỏ cũng như có tiết mục ấn tượng tại lễ bế mạc LHP Quốc tế Con đường Tơ Lụa lần thứ 5.

Không chỉ có phong cách khác biệt trên thảm đỏ Lâm Tâm Như và Ngô Cẩn Ngôn còn mặc đồ với tông màu đối lập khi lên sân khấu biểu diễn. Lâm Tâm Như song ca cùng với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Còn Ngô Cẩn Ngôn cuốn hút khán giả với giọng ca ngọt ngào qua ca khúc “Những bông hoa ấy”.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu khi trình bày ca khúc “Những bông hoa ấy”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)