THỜI TRANG » Thời trang sao

Hạ Vi lộ nhược điểm 'quan trọng' khi diện trang phục xuyên thấu

Thứ sáu, 19/08/2016 09:21

Trong buổi ra mắt phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', Hạ Vi diện trang phục xuyên thấu gợi cảm. Nhưng cũng vì thế mà cô đã vô tình để lộ vòng một 'phẳng lỳ'.

Tối qua (18/08), bộ phim "Tấm cám: Chuyện chưa kể" đã chính thức ra mắt khán giả Hà Nội. Dù thời tiết ảnh hưởng bởi mưa bão nhưng khán giả vẫn có mặt từ rất sớm để chờ đón thần tượng. Nổi bật nhất trong dàn diễn viên là sự xuất hiện của Hạ Vi. Cô diện váy xuyên thấu được thiết kế dành riêng cho mình. Nhưng khi diện trang phục này, Hạ Vi bị lộ yếu điểm là vòng một "phẳng lỳ" cùng phần xương ức nhô cao. Đôi vai "xương xẩu" cũng khiến Hạ Vi trông khá gầy gò, thiếu sức sống. Nhưng bù lại, nụ cười tươi tắn của Hạ Vi đã giúp cô để lại ấn tượng với fan.

"Nàng Tấm" Hạ Vi diện váy ren xuyên thấu vô cùng gợi cảm

Tuy nhiên cô cũng để lộ vòng một phẳng lỳ và thân hình thiếu sức sống

Do thời tiết mưa bão nên khá ảnh hưởng đến việc di chuyển của đoàn phim đến địa điểm công chiếu. Nữ diễn viên 9X cùng cả đoàn phim đến khá muộn so với dự kiến vì sự cố tắc đường do mưa bão.

Nhờ nụ cười tươi tắn Hạ Vi vẫn "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ

Hạ Vi tâm sự, khán giả Hà Nội khá khó tính nên cô rất lo lắng. Tuy nhiên sau khi phim chiếu xong, nhiều lời khen ngợi và góp ý thẳng thắn - cô mới cảm thấy nhẹ lòng. Đối lập với vẻ mong manh của Hạ Vi là sự nóng bỏng của Lan Ngọc, cả hai mỹ nhân xuất hiện đối lập nhau. Ở ngoài đời, Lan Ngọc với Hạ Vi khá thân thiết. Vào trưa nay (19/08), cả hai sẽ cùng về TP. HCM để chuẩn bị cho cinetour sẽ diễn ra vào tối nay.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hơn với chiếc đầm bó sát người.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân sang trọng, kiểu cách với gam đen

Ê-kip đoàn phim "Tấm cám: Chuyện chưa kể" giao lưu với khán giả Hà Nội

Hạ Vi nhận được sự quan tâm sát sao của cánh phóng viên ảnh

>> Sao Việt nói gì sau khi xem xong phim Tấm Cám

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hơn với chiếc đầm bó sát người.

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới