THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Vy mặc váy 'nhái' của Đinh Ngọc Diệp đi sự kiện

Thứ năm, 09/08/2012 21:58

(Ngoisao.vn) - Mặc chiếc váy màu nude thiết kế khá tinh tế, Đinh Ngọc Diệp và Hà Vy đều rất nổi bật và gợi cảm.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua 8/8 cùng Quang Hà và Hoa hậu Ngọc Hân, Hà Vy mặc chiếc váy thiết kế tương tự như chiếc váy Đinh Ngọc Diệp đã mặc trước đó.

Chiếc váy màu nude sang trọng được thiết kế khá tinh tế với những phụ kiện kim loại ánh vàng đính viền áo nổi bật, phần cổ chữ V khoét sâu lộ khe ngực gợi cảm, phần chân váy xẻ cao khoe được đôi chân thon, dài, nuột nà.

Đinh Ngọc Diệp - Hà Vy

Phần cổ váy của Hà Vy không khoét sâu như chiếc váy của Ngọc Diệp, nhưng cô vẫn khoe được vòng một gợi cảm. Và chiếc đai lưng của Hà Vy bằng da màu đen, bản nhỏ, chỉ có mặt bằng kim loại ánh vàng kim nên không nổi bật như Đinh Ngọc Diệp.

Hà Vy gợi cảm trong chiếc váy tương tự của Đinh Ngọc Diệp.

Trong buổi ra mắt bộ phim "Cưới ngay kẻo lỡ" của đạo diễn Charlie Nguyễn tối 11/4/2012 tại TP.HCM đã quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt như Diễm My, Midu, Vân Trang,... Tuy nhiên, người được chú ý nhiều nhất là diễn viên Đinh Ngọc Diệp, không chỉ bởi hành động tình tứ với Johnny Trí Nguyễn mà còn bởi chiếc váy gợi cảm của cô.

Đinh Ngọc Diệp khá khéo léo khi kết hợp với các phụ kiện ánh vàng sang trọng như bông tai, đai lưng, vòng tay và xắc cầm tay bản rộng.

Hải Âu - (TH)