THỜI TRANG » Thời trang sao

Hai bà 'mẹ chồng hot nhất điện ảnh Việt' đẹp xuất sắc với áo dài đôi thông gia của NTK Đức Hùng

Thứ hai, 26/08/2019 08:57

Bộ đôi nghệ sĩ 'gạo cội' của cả hai miền Nam - Bắc là Lan Hương và Ngân Quỳnh bỗng trở nên vô cùng duyên dáng, nền nã trong trang phục áo dài đôi thông gia của NTK Đức Hùng.

Mới đây, NTK Đức Hùng đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất - áo dài đôi thông gia thể hiện tình cảm, sự trân trọng của hai bên nội ngoại. Bên cạnh đó, hình ảnh áo dài đôi cũng thể hiện sự ấm áp giữa hai họ, mang đến hạnh phúc và gần gũi. Theo NTK "gạo cội", áo dài đôi thông gia sẽ là một xu hướng mới giúp các bà mẹ trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn. Thiết kế khiến hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỉ càng trở nên ấn tượng.

Hai bà 'mẹ chồng' Lan Hương - Ngân Quỳnh trong áo dài đôi của NTK Đức Hùng

Với việc sử dụng màu sắc sáng, họa tiết trên thân áo trẻ trung, các đường thêu ren đính đá tinh tế và uyển chuyển là điểm nhấn của mẫu thiết kế. Chất liệu lụa, lưới và nhung là chủ đạo trong BST mới của Đức Hùng. Các đường nét trên áo với lưới mỏng tạo sự đằm thắm, trang nhã và sang trọng. Đức Hùng đã tinh ý làm nổi bật mẫu thiết kế bởi những sắc màu, chất liệu và chi tiết. Đây là lần đầu tiên, NTK áo dài hàng đầu Việt Nam cho ra mắt bộ sưu tập áo dài đôi thông gia.

Trong mùa cưới năm nay, Đức Hùng mong muốn sẽ mang lại một phong cách mới thông qua BST. Với gam màu trắng, cánh sen và vàng đồng, bằng những đường đính đá tinh xảo, đường thêu tỉ mỉ trên lưới mỏng, thực sự thiết kế áo dài đôi thông gia đã trở nên lộng lẫy, sang trọng và gắn kết yêu thương giữa hai gia đình nội - ngoại.

NSND Lan Hương và diễn viên Ngân Quỳnh đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần của BST mà ai cũng yêu mến. NTK Đức Hùng lại tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của "Ông vua áo dài" đất Bắc

Clip NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh thử trang phục áo dài đôi thông gia của NTK Đức Hùng

Ê kíp: Nhiếp ảnh: Quốc Huy Stylist: Vô Thường Makeup - Hairstylist: Huỳnh Thanh Tuấn, Nhất Duy

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh), Photo: Quốc Huy