THỜI TRANG » Thời trang sao

Hai bà vợ cũ của Brad Pitt - Angelina Jolie và Jennifer Aniston: Bạn nghĩ ai trông đẹp nhất trên thảm đỏ?

Thứ tư, 08/07/2020 09:27

Mỗi lần xuất hiện, họ đều trở thành trung tâm của sự chú ý không chỉ bởi cái tên đã quá nổi bật mà còn bởi những chiếc váy đẹp hút hồn.

Angelina là ngôi sao hạng A luôn xuất hiện với thần thái của một người phụ nữ đầy quyền lực, thậm chí được ví von như một nữ thần. Angelina vốn trung thành với phong cách thời trang tối giản. Cô thường xuyên sử dụng những tông màu trung tính cho trang phục. Tuy sự đơn giản được đặt lên hàng đầu, những đường cắt tinh tế và thiết kế tôn dáng thanh lịch vẫn luôn được chú trọng.

Nói về một nữ hoàng thảm đỏ khác, Jennifer Aniston vẫn luôn là biểu tượng thời trang, nhan sắc không tuổi "đình đám" Hollywood. Thời trang của Jennifer Aniston từ lâu đã được phụ nữ Mỹ ngưỡng mộ và mặc theo. Nổi tiếng và giàu có nhưng Jennifer Aniston thường mặc quần áo mà người bình thường có thể dễ dàng mặc nhưng vẫn để lại dấu ấn cá nhân rõ nét.

Vậy thử so sánh tất cả các trang phục tương đồng họ đã mặc trên thảm đỏ để giúp bạn quyết định xem ai chính là lựa chọn yêu thích của mình nhé!

Cùng điểm lại những chiếc váy có thiết kế tương đồng của Angelina Jolie và Jennifer Aniston

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới