THỜI TRANG » Thời trang sao

Hải Băng diện áo tắm: Gái ba con mà nuột nà cỡ này thì ai làm lại!

Thứ bảy, 02/05/2020 09:05

Trong vòng hơn 3 năm, Hải Băng liên tục sinh ba con cho Thành Đạt. Nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

"Phụ nữ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp", câu nói này khá đúng với Hải Băng. Sinh liền 3 nhóc tỳ gần sát nhau không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả vóc dáng của giọng ca "Viên đá nhỏ" cũng bị thay đổi. Nhưng Hải Băng rất chăm chỉ làm đẹp, lấy lại vóc dáng. Chỉ sau sinh mổ ít này, nữ ca sĩ đã quấn bụng và thực hiện các biện pháp làm đẹp tại nhà.

Bởi vậy, từ số đo 94-79-96 giờ đây Hải Băng đã giảm được 22 cm vòng eo (còn 57 cm). Tuy giảm eo thành công nhưng nữ ca sĩ vẫn có những vết rạn da sau sinh. Hải Băng không cảm thấy tự ti mà còn từng khoe những vết rạn này lên trang cá nhân.

Trong kỳ nghỉ cùng gia đình, Hải Băng đã diện áo tắm liền mảnh khoe eo nhỏ xíu và khoảng lưng gợi cảm. Con gái cũng được nữ ca sĩ cho diện đồ đôi với mình. Qua ảnh chụp, nhiều người phải trầm trồ trước thân hình thon gọn của bà xã Thành Đạt.

"Gái ba con" Hải Băng diện áo tắm khoe dáng nuột nà.

Con gái Hải Băng cũng diện áo tắm đôi với mẹ.

Hải Băng và ông xã Thành Đạt.

Vòng hai dù vẫn còn chằng chịt vết rạn nhưng Hải Băng vẫn tự tin diện váy maxi cắt xẻ táo bạo và crop - top khoe eo thon trong kỳ nghỉ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới