THỜI TRANG » Thời trang sao

Hài hước với ý tưởng trang phục dân tộc dự thi Miss Universe của Hoàng Thùy lấy cảm hứng từ anh thợ điện

Thứ sáu, 24/05/2019 10:03

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang triển khai cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Đây là cuộc thi được phát động từ năm 2016 với các tác phẩm đoạt giải gây ấn tượng: Nàng Mây (Lệ Hằng 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan 2017), Bánh mì (H'Hen Niê 2018). Với chủ đề "Tinh hoa", cuộc thi năm nay cũng thu hút nhiều thiết kế dự thi với ý tưởng đa dạng.

Mới đây, Hoàng Thùy chia sẻ một ý tưởng cực hài hước lấy cảm hứng từ anh thợ điện. "Liệu nhà thiết kế có nên làm hiệu ứng điện giật khi em trình diễn bộ trang phục này không ạ? Tiếp tục nộp bài cho cuộc thi 'Thiết kế Trang phục dân tộc tại Miss Universe' nào mọi người ơi" - Hoàng Thùy kêu gọi.

Hài hước với ý tưởng trang phục dân tộc dự thi Miss Universe của Hoàng Thùy lấy cảm hứng từ anh thợ điện

Bức ảnh của Hoàng Thùy nhận được nhiều sự chú ý, dân mạng comment hài hước: "Giờ làm sao Thuỳ đang tóc thẳng xong ra giữa sân khấu bật điện lên và thành tóc xù như một trò ảo thuật, chắc tạo được hiệu ứng sân khấu lắm", "Tội cho hoa dâm bụt của em, kêu nhà thiết kế in thêm hoá đơn tiền điện lên nữa chị. Mãi thương chị!".

Một số ý tưởng thiết kế độc đáo được ban tổ chức công bố trước đó

Mới đây ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố Hoàng Thùy được đề cử dự thi Miss Universe 2019. Người đẹp năm nay 27 tuổi, cao 1,77m, số đo 82-60-94 và từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp quê Thanh Hóa tâm sự, đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe là ước mơ nhiều năm qua. Vì thế, cô cảm thấy vinh dự và chuẩn bị sẵn sàng dự thi dù đã ở tuổi 27.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới