THỜI TRANG » Thời trang sao

Hai phong cách "một trời một vực" của Phạm Băng Băng

Thứ hai, 25/02/2013 10:21

(Ngoisao.vn) - Hoa đán họ Phạm xứng đáng với biệt danh "Tắc kè hoa" khi liên tục biến đổi phong cách từ "nữ hoàng" thành "quái dị" khi xuất hiện tại những khoảnh khắc khác nhau.

Luôn giành ngôi "Nữ hoàng thảm đỏ" tại những sự kiện quan trọng, nhưng khi xuất hiện ở sân bay hay trong những khoảnh khắc đời thường, Phạm Băng Băng lại khiến nhiều người kinh ngạc bởi phong cách thời trang hoàn toàn đối lập của mình. Có thể nhận thấy, nếu khi xuất hiện ở thảm đỏ, Phạm Băng Băng sang trọng, tinh tế và kiêu sa bao nhiêu thì khi xuất hiện ở đời thường, cô lại giản dị, cá tính, quái dị và có phần luộm thuộm bấy nhiêu.

Cùng xem lại những khoảnh khắc "đối nghịch" trong phong cách thời trang của Phạm Băng Băng:

Trong lần xuất hiện mới nhất tại Oscar lần thứ 85 mới đây, Phạm Băng Băng lại "độc chiếm" thảm đỏ khi diện chiếc váy hồng hiệu Marchesa. Tuy nhiên, nếu soi thời trang sân bay của Phạm Băng Băng thì nhiều người lại sốc nặng, trông cô rất luộm thuộm với áo phao "to đùng" và ủng ánh bạc.

Phạm Băng Băng hóa nữ hoàng với chiếc váy in hình "Tứ đại mỹ nhân" và biến thành con vẹt màu mè với áo quần luộm thuộm khi xuất hiện tại sân bay

Đa phần, Phạm Băng Băng chọn phong cách sang trọng, quý phái khi xuất hiện trên thảm đỏ và ưa thích style đơn giản, thoải mái khi xuất hiện ở đời thường

Phong cách thời trang đối lập của Phạm Băng Băng tạo nên một cá tính riêng cho người đẹp này

Huy Khánh - (TH)