THỜI TRANG » Thời trang sao

Hai phụ kiện hàng hiệu khiến loạt sao Việt mê mẩn

Thứ tư, 30/12/2015 08:30

Những món đồ sành điệu từ các nhãn hàng danh tiếng giúp sao Việt thể hiện được đẳng cấp. Túi xách Dior hay giày Valentino đã tạo ra 'cơn sốt' khiến sao Việt phải mê mẩn.

Có nhiều lý do để sao Việt "phải lòng" hàng hiệu như: sành điệu, tinh tế, chất lượng tốt và phù hợp với mức thu nhập. Đặc biệt, không thể phủ nhận rằng, chân lý "người đẹp vì lụa" luôn luôn đúng và tuy có giá đắt đỏ nhưng các món hàng hiệu vẫn được các sao vui vẻ bỏ hầu bao để được sở hữu. Nói cách khác, hàng hiệu từ những nhà mốt danh tiếng chính là tuyên ngôn rõ ràng và dõng dạc nhất về đẳng cấp của các sao Việt.

Hơn thế nữa, tuy đắt giá và xa xỉ nhưng hàng hiệu vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng. Trong danh sách những món hàng hiệu được sao Việt yêu thích thì giày và túi xách luôn chiếm ở vị trí hàng đầu bởi chúng chẳng bao giờ bị nhàm chán, luôn nổi bật và sành điệu.

Túi Lady Dior

Thực chất, túi Lady Dior chẳng hề xa lạ với các sao Việt hay tín đồ thời trang. Nhưng vẻ đẹp trường tồn của chiếc túi này vẫn là nguyên nhân chủ yếu khiến các sao Việt phải "chịu chi". Thậm chí, chiếc túi Lady Dior dường như đã trở thành "must-have item" của sao Việt.

Túi Lady Dior có thiết kế vuông cổ điển, sang trọng với tay cầm được đính kèm 4 chữ cái D - I - O - R in hoa. Trong đó, chữ cái D có kích thước nhỏ nhất, còn chữ O có kích thước lớn nhất. Dòng túi này được làm chủ yếu bằng chất liệu da, có giá từ 66 triệu - 88 triệu tùy kích cỡ.

Hồ Ngọc Hà là sao Việt sử dụng rất nhiều loại túi đủ mọi kích cỡ của thương hiệu Dior. Ở mỗi chiếc túi, cô lại có cách mix đồ vô cùng hợp lí và bắt mắt

Mẫu túi dạng mini cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích và Á hậu Tú Anh cũng không phải ngoại lệ

Dù bị đụng hàng liên tục nhưng Khánh My vẫn tậu cho mình túi xách Dior màu đỏ bởi nó quá quyến rũ và nổi bật

Để thể hiện tình yêu thời trang và tinh thần hợp mốt cùng những xu hướng mới, Trà Ngọc Hằng cũng nhanh chóng chọn cho mình các mẫu túi xách đủ kiểu dáng, màu sắc

Những chiếc túi Dior đắt tiền cũng là vật dụng không thể thiếu của Ngọc Trinh mỗi khi xuống phố hay tham gia sự kiện

Theo các chuyên gia, dòng túi Dior đại diện cho sự thanh lịch, đặc trưng của thời trang Pháp. Với thiết kế vuông vức và cổ điển, Hoa hậu Thu Thảo cũng đã sở hữu sản phẩm này

Xách theo túi Dior, Huyền My trở nên tinh tế hơn bao giờ hết

Kỳ Duyên, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh cũng nhanh tay tậu cho mình chiếc túi xách này

Giày Valentino

Mặc dù có mức giá cao ngất ngưởng, dao động từ khoảng 19 đến 21 triệu đồng nhưng đôi giày đinh tán đình đám của thương hiệu Valentino vẫn khiến nhiều sao Việt không tiếc tiền mua.

Kể từ khi ra đời, đôi giày đinh tán của Valentino đã mê hoặc cả thế giới thời trang. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi và là món phụ kiện được hàng triệu tín đồ khao khát có được.

Hòa chung với "cơn sốt" trên toàn thế giới, các người đẹp trong showbiz Việt cũng không thể nào để lọt đôi giày cao gót cá tính này ngoài tầm ngắm. Thời gian gần đây, hình ảnh của đôi giày hiệu Valentino càng xuất hiện với mật độ dày đặc hơn với nhiều mẫu mã đa dạng được các người đẹp lựa chọn.

Mặc dù có mức giá cao ngất ngưởng nhưng đôi giày đinh tán đình đám này vẫn khiến Hồ Ngọc Hà không tiếc tiền mua

Đôi giày Valentino mà Mỹ Tâm diện trong một buổi biểu diễn mới đây bị cho là "đụng hàng" với "Nữ hoàng giải trí"

Trang Nhung, Thu Hằng, Văn Mai Hương đều sở hữu đôi giày sang chảnh này

Yến Nhi, Tóc Tiên, Huyền My cũng không tiếc tay chi tiền triệu để sắm đôi giày này

Minh hằng, Thùy Dung, Đông Nhi nổi bật với đôi giày Valentino gắn đinh tán

Rất nhiều sao Việt khác cũng từng diện thiết kế siêu hot này

>> Muôn kiểu đón Giáng sinh của sao Việt

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)