THỜI TRANG » Thời trang sao

Hải Tú bị soi sử dụng túi hiệu giá 40 triệu nhiều lần

Thứ ba, 10/01/2023 13:58

Những màn lên đồ của Hải Tú đều ưu tiên sử dụng chiếc túi này.

Từng có thời gian Hải Tú được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Sau đó, họ cũng liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò chấn động. Tuy nhiên, khi sức nóng của câu chuyện dần dần hạ nhiệt, Hải Tú và Sơn Tùng đã trở lại với khán giả và thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình lên mạng xã hội. Những khung ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên độc quyền cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã soi ra điểm đặc biệt trong những lần xuất hiện gần đây của Hải Tú. Theo đó, dù lựa chọn bất kì bộ trang phục hay outfit nào, "gà cưng" nhà Sơn Tùng đều sử dụng đúng một chiếc túi và không hề thay đổi. Được biết, chiếc túi này có mức giá lên đến 40 triệu đồng. Có thể thấy, chiếc túi này cũng giúp Hải Tú cân đẹp các phong cách và gây bão vì những lần xuất hiện với nhan sắc và visual thăng hạng.

Hải Tú thường xuyên đăng tải những khung ảnh xinh đẹp

Tuy nhiên, cô nàng bị soi chỉ dùng đúng 1 chiếc túi

Có thể thấy, dù là người đẹp nổi tiếng của Vbiz thế nhưng cô nàng dường như vẫn khá tiết kiệm trong việc mua đồ hiệu. Từng có thời gian phong cách của Hải Tú bị chê bai nhưng giờ đây, nữ diễn viên đã dần lấy lại phong độ. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khung ảnh được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự chú ý.

Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng

Cô nàng vẫn đang dính nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)