THỜI TRANG » Thời trang sao

Hailey mặc đồ xuyên thấu táo bạo bảo sao Justin Bieber hai tay phải giữ khư khư lấy vợ

Thứ ba, 27/07/2021 14:53

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber được nhận xét trông không khác một vệ sĩ đi bên cạnh Hailey.

Vào tối ngày 26/7 vừa qua, Hailey Bieber hạnh phúc đăng tải lên mạng hình ảnh cô và ông xã Justin có buổi hẹn hò lãng mạn. Trong hình Hailey búi tóc, diện trang phục đen quyến rũ. Còn Justin mặc suit bảnh bao, vô cùng điển trai.

Vợ chồng Justin Bieber lên đồ sang chảnh hẹn hò lãng mạn.

Điều đáng chú ý là chiếc đầm mà Hailey mặc có thiết kế xuyên thấu táo bạo ở hai bên. Cũng vì lý do này mà trong lúc di chuyển, Justin dùng 2 tay che chắn 2 bên hông của bà xã. Hành động giữ khư khư lấy vợ của "Hoàng tử nhạc pop" khiến cho dân mạng không khỏi bật cười.

Justin dùng 2 tay che chắn 2 bên hông của Hailey khi bà xã mặc trang phục xuyên thấu táo bạo

.

Netizen để lại nhiều lời bình luận: "Chị vợ mặc đồ thế kia bảo sao anh chồng cứ phải xòe tay ra để che", "Trông Justin giống vệ sĩ đi bên cạnh Hailey vậy", "Bộ đồ của vợ khiến Justin Bieber đứng ngồi không yên", "Bàn tay của Justin Bieber quả thực rất có tác dụng trong những trường hợp như thế này", "Một công đôi việc, vừa che cho vợ vừa được ôm vợ bằng 2 tay"...

Justin Bieber và Hailey kết hôn vào năm 2018. Kể từ đó đến nay họ gắn bó với nhau không rời. Bất chấp những tin đồn thất thiệt liên tục bủa vây, vợ chồng Justin vẫn chứng tỏ tình cảm hai người dành cho nhau bằng việc thể hiện những cử chỉ ngọt ngào ở trên mạng cũng như tại các sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới