THỜI TRANG » Thời trang sao

Ham hố như Công nương Meghan: Hết làm biên tập viên lại chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng

Thứ tư, 31/07/2019 09:19

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng nữ Công tước xứ Sussex không chịu ngồi yên, liên tục đưa ra những kế hoạch mới thể hiện sự tham vọng của mình.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan sắp cho ra mắt bộ sưu tập thời trang dành cho phụ nữ. Dự án này của cô nhằm hỗ trợ công tác từ thiện. Nữ Công tước xứ Sussex đã tiến hành thuyết thục các nhà bán lẻ Marks & Spencer, John Lewis và Jigsaw cùng nhà thiết kế thân thiết Mischa Nonoo tạo dựng nên bộ sưu tập trang phục công sở đơn giản, tiết kiệm.

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng nữ Công tước xứ Sussex không chịu ngồi yên, liên tục đưa ra những kế hoạch mới thể hiện sự tham vọng của mình.

Lợi nhuận từ dự án này sẽ được chuyển vào quỹ Smart Works do Meghan là người bảo trợ. Tổ chức từ thiện này hỗ trợ phụ nữ quay trở lại nơi làm việc. Tại đây phụ nữ có hoàn cảnh thiệt thòi được hỗ trợ trang phục mới, nhận được sự huấn luyện từ đội ngũ tình nguyện viên để chuẩn bị sẵn sàng cho việc phỏng vấn xin việc.

Meghan chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng dành cho phụ nữ nhằm hỗ trợ công tác từ thiện.

Theo 1 phát ngôn viên của Meghan, những thông tin thêm về bộ sưu tập trên sẽ được chia sẻ vào mùa thu này. Đây không phải là lần đầu tiên Công nương Meghan lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, cô từng hợp tác tập đoàn bán lẻ Canada Reitmans tung ra bộ sưu tập mang tên “Meghan Markle Collection”.

Trước đó, vợ Hoàng tử Harry gây chú ý khi đảm nhận vai trò biên tập viên khách mời cho ấn phẩm số tháng 9 của tạp chí Vogue Anh.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới