THỜI TRANG » Thời trang sao

Ham hố tạo dáng 'độc', 3 mỹ nhân Việt không may để lộ nhược điểm đáng ái ngại

Thứ sáu, 13/01/2017 09:57

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang, Angela Phương Trinh là 3 mỹ nhân Việt bị lộ yếu điểm trên thảm đỏ diễn ra vào tối qua.

Gala Wechoice Awards 2016 diễn ra vào tối 12/1 đã thu hút dàn sao "khủng" dự sự kiện. Tại đây, mỹ nhân Việt đã khoác lên mình những bộ trang phục tinh tế, lộng lẫy. Ngoài cách ăn diện, trang điểm thì nhiều mỹ nhân Việt đã không ngần ngại tạo dáng "độc" để thu hút sự chú ý của phóng viên. Tuy nhiên, cũng vì không biết "tự lượng sức mình" nên cách tạo dáng của các người đẹp như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang... không những không đẹp mắt mà còn bị lộ yếu điểm.

Cụ thể, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong 3 mỹ nhân Việt bị soi tư thế tạo dáng trên thảm đỏ tối qua. Hoa hậu Việt Nam 2014 diện váy sẻ cao với mục đích khoe đôi chân dài. Nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy chân Kỳ Duyên khá thô.

Có thể thấy, trong cách tạo dáng lần này có lẽ Kỳ Duyên đã tham khảo của ngôi sao nổi tiếng thế giới Angelina Jolie. Tuy nhiên, xét về mức độ thon dài của đôi chân và thần thái thì Kỳ Duyên còn thua xa "bà Smith".

Chưa kể phần bụng của Hoa hậu cũng kém thon gọn

Cũng mắc lỗi tương tự như Kỳ Duyên, Hương Giang để lộ chân "cột đình". Trước đó, Hương Giang cũng từng bị soi đôi chân to và thô. Nhiều người nghĩ rằng đây là dấu tích nam giới còn sót lại ở ca sĩ chuyển giới.

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ khi mặc váy hoa. Sự xuất hiện của "Bà mẹ nhí" lần này được đánh giá cao hơn cả những lần cởi hở trước đó. Trang phục miễn chê nhưng trong ảnh này, Angela Phương Trinh lộ chân "nải chuối". Có lẽ, sẽ hoàn hảo hơn nếu mỹ nhân này chọn đi giày để che đi ngón chân thô của mình.

Video Angela Phương Trinh bị mời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu

Mỹ nhân Việt đua sắc lộng lẫy trên thảm đỏ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)