THỜI TRANG » Thời trang sao

Hàng loạt mỹ nhân Việt 'cuồng một đôi giầy'

Thứ hai, 26/11/2012 11:12

(Ngoisao.vn) - Cùng chấm điểm xem mỹ nhân nào nổi bật hơn khi chọn cùng một kiểu váy và một đôi giầy!

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết VNTM 2012 đêm qua (25/11), Thảo Trang gây bất ngờ với vẻ quyến rũ khác hẳn mọi khi. Cô chọn chiếc váy quây màu hồng bạc, ôm sát cơ thể khoe vai thon gầy gợi cảm. Tuy nhiên, cô ca sĩ với mệnh danh "xấu lạ" này vẫn thể hiện được nét cá tính riêng biệt khi chọn kiểu tóc "mào gà" dựng ngược và đỏ chóe. Thảo Trang còn rất "tone - sur -tone" khi cũng chọn màu son đi cùng móng tay đỏ gợi cảm.

Tuy nhiên, chiếc váy này của Thảo Trang ngay lập tức bị "nhận ra". Trước cô, siêu mẫu Thái Hà cũng từng "diện đi diện lại" thiết kế gợi cảm này. Nếu Thảo Trang khiến chiếc váy trở nên cá tính và độc đáo thì khi khoác lên mình chiếc váy này, Thái Hà lại mang đến cho nó một vẻ nữ tính với làn da trắng ngần không tỳ vết. 

Trong cùng một thiết kế nhưng mỗi người lại mang một vẻ gợi cảm riêng

Trong khi đó, tại thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội cũng diễn ra đêm qua, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ đầm đỏ được thiết kế điệu đà, giúp cô khoe làn da trắng mịn và vẻ sang trọng quý phái. Bên cảnh vẻ đằm thắm, rạng rỡ, Giáng My còn gây chú ý khi diện một đôi giày đế đỏ nổi danh với giá tới hàng trăm triệu đồng.

Giáng My vô cùng "yêu chiều" "giày cưng" khi liên tục  diện trong nhiều sự kiện

Và tất nhiên, với sự quyến rũ và lịch lãm, đôi giày mang nhãn hiệu Christian Louboutin này đã lấy được lòng của không ít mỹ nhân Việt. Có thể kể tên vài ngôi sao chấp nhận "chịu chơi" bỏ đến trăm triệu để được "sở hữu" tuyệt phẩm này như Ngọc Trinh, Hồng Quế hay "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh.

Nhiều mỹ nhân Việt "mê mẩn" đôi giày hiệu "đắt đỏ" này

Được biết, đôi giày Louboutin Super Vic 12cm này có trị giá tới 3.895 USD (Khoảng hơn 80 triệu VNĐ) 

Jasmine - (TH)