THỜI TRANG » Thời trang sao

Hari Won hé lộ cách bảo quản túi hiệu gần 1 tỷ khi về lại Hàn Quốc

Thứ ba, 21/03/2023 09:12

Tại Hàn Quốc, Hari Won không thiết kế tủ để bảo quản đồ hàng hiệu như ở Việt Nam.

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục "đi đi về về" giữa Hàn Quốc và Việt Nam để làm việc. Chính vì vậy, Hari Won đã mua sắm thêm đồ đạc để trang trí cho căn nhà cô đang ở tại Hàn Quốc.

Mới đây, bà xã của MC Trấn Thành hào hứng khoe "diện mạo" mới của căn phòng với loạt chia sẻ bằng tiếng Hàn, tạm dịch: "Trang trí một căn phòng thực sự thú vị... Mua hộp đựng túi xách và chậu cây để thanh lọc không khí... Tôi sẽ thay tất cả rèm cửa vào tuần tới!"

Hari Won sử dụng các hộp nhựa để bảo quản đồ hàng hiệu khi ở Hàn Quốc.

Trong ảnh có thể thấy, Hari Won đã sử dụng các hộp nhựa để bảo quản túi và giày hàng hiệu của mình. Các hộp nhựa được Hari Won xếp chồng lên nhau, đặt thẳng trên sàn nhà. Ngoài ra, người đẹp còn sắm thêm kệ gỗ đơn giản. Dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng cách Hari Won để kính mắt, túi xách đảm bảo được yếu tố tiết kiệm, gọn gàng và ngăn nắp.

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước số túi hiệu được Hari bày biện, tuy không nhiều có nhưng tổng giá trị của số túi Chanel, Hermès, Gucci,... này phải tính bằng tiền tỷ. Trong đó, chiếc Chanel 19 Flap Bag gần 160 triệu đồng, Chanel Boy Bag có giá hơn 120 triệu. Chiếc Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá có giá khoảng hơn 60 triệu đồng và còn là một trong những thiết kế thuộc dòng limited của Gucci nên rất khó tìm mua.

Hari Won sở hữu chiếc Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá có giá khoảng hơn 60 triệu đồng và còn là một trong những thiết kế thuộc dòng limited của Gucci.

Chiếc túi xách xa xỉ đến từ nhà mốt cao cấp Hermès thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo, có giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 640 triệu đồng đến 880 triệu đồng). Đây là món quà Trấn Thành tặng cho vợ.

Trong khi đó, tại ngôi nhà ở Việt Nam, vợ chồng Hari Won đầu tư tủ kính để bảo quản đồ hàng hiệu.

Clip Hari Won trổ tài vũ đạo, khoe nhan sắc trẻ trung

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)