THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper 13 tuổi mặc váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight khi dự sự kiện cùng bố David Beckham và anh trai

Thứ bảy, 28/09/2024 11:34

Hình ảnh mới nhất của con gái út Harper nhà Beckham nhận về nhiều sự chú ý với phong cách nữ tính và nhan sắc ngọt ngào ở tuổi dậy thì.

Theo truyền thông, Victoria Beckham đã có show diễn thời trang của mình tại Paris Fashion Week 2024. Nhưng đáng chú ý nhất là màn "đổ bộ" của ông xã David Beckham và các con tại sự kiện để ủng hộ Victoria. Đặc biệt, dân tình lại được dịp xuýt xoa trước visual của con gái út nhà Victoria Beckham - Harper Seven. "Công chúa út" nhà Becks gây chú ý trong bộ đầm satin hai dây màu hồng nhạt kết hợp guốc cao gót. Năm nay Harper Seven lên 13 tuổi và lớn phổng phao. Ái nữ nhà Beckham được khen ngợi ngày càng ra dáng thiếu nữ khi diện váy hai dây gợi cảm.

Trong ảnh, David Beckham và con trai Romeo hộ tống “út cưng” Harper trở về sau buổi diễn cũng được. Nam cầu thủ huyền thoại trong bộ suit xanh than vẫn thu hút mọi ống kính nhờ dáng vẻ đạo mạo, lãng tử và trẻ trung ở độ tuổi ngũ tuần. Người con trai thứ đốn tim fan với set đồ all-black với jacket da và quần dài, tạo nên một outfit tuy casual nhưng vẫn sang vô cùng.

Harper Seven sinh năm 2011 và là con gái duy nhất trong gia đình Beckham. Vậy nên mọi "nhất cử nhất động" của Harper luôn được chú ý hơn hẳn so với 3 anh trai Brooklyn, Romeo và Cruz. Được mệnh danh là nàng "công chúa Hollywood", cô bé Harper được cha mẹ hết mực cưng chiều và chăm chút. Trong khi David Beckham là ông bố "nghiện" con gái chính hiệu thì Victoria cũng trở thành người bạn thân thiết của Harper.

Harper Seven bên bố mẹ và các anh trai.

Khi Harper Seven đứng cạnh bố mẹ, cô bé thực sự thừa hưởng vẻ ngoài xinh đẹp cặp vợ chồng Beckham. Trong số những đứa con của Beckham, Harper Seven được cho là người có ngoại hình xinh đẹp nổi bật nhất.

Mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và bố là cựu danh thủ bóng đá nên Harper có cơ hội tiếp xúc với thời trang xa xỉ ngay từ khi còn nhỏ. Ở độ tuổi 13, cô bé thường ưu tiên váy áo tối giản, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Khác với sự nổi loạn của mẹ khi còn trẻ, phong cách của Harper có phần chín chắn, nữ tính và quyến rũ hơn. Nhiều người đánh giá con gái út nhà Beckham sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng khi thừa hưởng gen trội nghệ thuật và ngoại hình từ bố mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới