THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper búi tóc củ hành, diện đồ sành điệu cùng bố và các anh trai tới New York ủng hộ mẹ

Thứ bảy, 10/02/2018 21:46

Công chúa nhỏ nhà David Beckham gây chú ý ở sân bay vì gương mặt bầu bĩnh dễ thương và phong cách thời trang không khác gì ngôi sao.

Mới đây, David Beckham và 3 con là Romeo, Cruz và Harper đã cùng nhau tới thủ đô New York, Mỹ. Xuất hiện tại sân bay với trang phục áo khoác kẻ ca rô kết hợp boots đen đến từ thương hiệu Doc Marten, Harper nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Harper cùng bố David và 2 anh trai thẳng tiến tới New York.

Khác với mọi khi, lần này Harper búi tóc củ tỏi gọn gàng để lộ gương mặt bầu bĩnh, vô cùng dễ thương. Cô bé nở nụ cười tươi để lộ hàm răng sún đáng yêu. Trong khi các anh trai di chuyển phía trước thì công chúa nhỏ 6 tuổi này lại ngồi trên xe đẩy hành lý của bố David.

Công chúa nhỏ nhà Becks búi tóc củ tỏi, diện đồ sành điệu tại sân bay.

Harper cười tươi khi ngồi trên xe đẩy hành lý.

Theo thông tin có được, David Beckham và các con tới Mỹ để ủng hộ cho show diễn của Victoria tại “Tuần lễ thời trang New York”. Có thể thấy các thành viên trong gia đình Becks có mối quan hệ rất gắn kết. Vừa qua, cậu cả Brooklyn đang học nhiếp ảnh ở New York cũng tranh thủ tới thăm mẹ nhân dịp này. Trên trang cá nhân, Vic bày tỏ niềm vui vì được con trai lớn quan tâm trong lúc bận rộn chuẩn bị show diễn.

Cậu cả Brooklyn khiến Vic rất vui khi tới thăm cô trong lúc cô đang bận rộn chuẩn bị cho show diễn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới