THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper đeo tai chuột Mickey ngộ nghĩnh đi chơi công viên Disneyland cùng gia đình

Thứ hai, 16/04/2018 09:17

Công chúa nhỏ 6 tuổi Harper không giấu nổi sự phấn khích khi được tận hưởng những trò chơi vô cùng thú vị tại Disneyland.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, vợ chồng David – Victoria Beckham đã đưa 3 nhóc tì là Romeo, Cruz và Harper tới công viên Disneyland tại Los Angeles vui chơi. Victoria diện váy maxi đen kết hợp áo phông còn David và 2 cậu con trai lên đồ khỏe khoắn.

Harper đeo tai chuột Mickey ngộ nghĩnh đi chơi công viên Disneyland cùng gia đình​.

Riêng Harper trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi mặc quần yếm bò năng động trong chuyến đi đầy thú vị với gia đình. Cô bé 6 tuổi này cột tóc 2 bên gọn gàng và còn đeo phụ kiện tai chuột Mickey màu hồng đáng yêu.

Tại công viên Disneyland, David và các con trải nghiệm rất nhiều trò chơi. Harper không giấu nổi sự phấn khích của mình vì có được những giây phút ngập tràn tiếng cười bên bố mẹ và 2 anh trai.

Harper thích thú cùng bố và các anh tận hưởng các trò chơi tại công viên.

Vì bận tiệc tùng ở lễ hội Coachella nên Brooklyn không cùng gia đình tới Disneyland. Thời gian gần đây cậu cả nhà Becks bị chỉ trích thậm tệ khi vô tư khóa môi chân dài gốc Canada Lexi Wood trong khi chưa chính thức chia tay nữ diễn viên Chloe Moretz.

Brooklyn vui vẻ tiệc tùng ở lễ hội Coachella sau khi bị chỉ trích vì cặp kè chân dài khác, phản bội Chloe Moretz.

>> Harper Beckham khoe mái tóc dài như công chúa Rapunzel trong cổ tích

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)