THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper đón Halloween đặc biệt nhờ vào công chuẩn bị của bố David Beckham

Thứ tư, 01/11/2017 09:32

Con gái cưng 6 tuổi nhà Becks đã có một Halloween thực sự đáng nhớ bên bố mẹ và các anh trai.

Vào ngày 31/10 vừa qua (theo giờ địa phương), Victoria có chia sẻ hình ảnh công chúa Harper với khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc và hứng thú khi ngồi trước món đồ trang trí nhiều màu sắc trong đêm Halloween. Cùng với đó, nhà thiết kế nổi tiếng này cũng kèm theo dòng chú thích: "Halloween vui vẻ. Những nụ hôn từ Harper".

Harper đáng yêu với gương mặt hứng thú khi ngồi trước món đồ trang trí nhiều màu sắc trong đêm Halloween.

Trên trang cá nhân, Romeo - con trai thứ của Becks cũng đăng tải tấm hình trông thực sự đáng sợ khi cậu nhóc này đứng trước cửa nhà trong đêm tối với chiếc dao đâm qua đầu. Màn hóa trang của Romeo cộng với khung cảnh xung quanh khiến cho người xem thêm phần ớn lạnh.

Romeo, con trai thứ nhà Becks đăng ảnh “kinh dị” trong ngày Halloween.

Trước đó, bà xã của David Beckham đã ghi lại khoảnh khắc cựu cầu thủ này đang tích cực chuẩn bị trang hoàng cho căn nhà để đón Halloween. Anh không ngần ngại leo thang để treo những hình thù kỳ quái phù hợp với không khí của lễ hội. Vic thậm chí còn hài hước nói: “Thật là một ông bố tốt. Đừng trượt chân anh nhé. Cẩn thận, hãy xem chừng cái thang đó”.

David Beckham chăm chỉ leo thang trang trí cho căn nhà trong dịp lễ.

Có thể thấy Harper cùng bố mẹ và các anh trai đã có một ngày Halloween thực sự ý nghĩa và lý thú. Tuy bận rộn với công việc nhưng David và Victoria vẫn luôn dành thời gian chuẩn bị những bữa tiệc thật đặc biệt trong các dịp lễ tết để gia đình thêm phần gắn bó.

Trước Halloween, Harper và các anh trai được đi thăm vườn bí ngô.

>> Harper ra dáng thiếu nữ khi diện đồ bơi hồng quấn quýt với bố trên biển

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)