THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper khiến mọi người bật cười vì trêu bố về cách ăn mặc ngay trong lễ trao giải danh giá

Thứ tư, 04/09/2019 09:39

Khán giả không khỏi thích thú khi nghe cuộc đối thoại giữa Harper và mẹ Victoria về bố trong clip chúc mừng David nhận giải thưởng.

Vài ngày 3/9 vừa qua, David Beckham cùng bà xã Victoria và con trai cả đã cùng nhau tham gia lễ trao giải “GQ Men Of The Year Awards 2019”. Tại đây, anh vinh dự nhận được giải thưởng “Editor’s Spiecal Award”.

David Beckham cùng vợ và con trai cả tại lễ trao giải “GQ Men Of The Year Awards 2019”.

Trong clip chúc mừng David được chiếu ở lễ trao giải, bạn bè và người thân gửi những lời chia sẻ đầy tình cảm dành cho cựu cầu thủ nổi tiếng này. Tuy nhiên con gái 8 tuổi của anh lại khiến mọi người bật cười vì vô tư trêu chọc bố.

Khán giả không khỏi thích thú khi nghe cuộc đối thoại giữa Harper và mẹ Victoria về bố trong clip chúc mừng David nhận giải thưởng.

Victoria đứng trước ống kính máy quay chia sẻ: “20 năm với diện mạo tuyệt vời và điều đó giúp David trở thành biểu tượng thời trang ngày hôm nay”. Sau đó cô quay sang hỏi con gái thích trang phục nào của bố. Harper nhanh chóng trả lời: “Là bộ suit tím bố mặc trong đám cưới… và cả chiếc nơ bướm màu tím nữa”.

Harper khiến mọi người bật cười khi nói thích trang phục suit tím mà bố mặc trong đám cưới vào năm 1999.

Ngay lập tức cả Victoria lẫn các cậu con trai và Harper đều cười lớn sau câu trả lời trên. Bản thân David từng thú nhận điều anh cảm thấy hối tiếc nhất trong hôn lễ của mình chính là bộ trang phục màu tím cực "sến" này.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới