THỜI TRANG » Thời trang sao

Harper ra dáng thiếu nữ khi diện đầm maxi, thả tóc mây điệu đà

Thứ bảy, 12/08/2017 09:30

Ở tuổi lên 6, con gái của David Beckham ngày càng phổng phao và vẫn trung thành với phong cách thời trang đầy nữ tính.

Cả gia đình David Beckham đang có kỳ nghỉ hè đầy thú vị tại Mỹ. Trong thời gian lưu lại tại xứ cờ hoa, Becks thường xuyên đưa các con đi chơi, đi ăn uống và có những trải nghiệm thú vị. Mới đây, ông bố 4 con này vui vẻ dẫn Romeo, Cruz và Harper tới khu vực phía Tây Hollywood để thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Ý Jon & Vinny.

Harper ra dáng thiếu nữ khi diện đầm maxi, thả tóc điệu đà khi đi ăn sáng cùng bố và các anh trai

Xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm maxi in hình lá điệu đà cùng đôi xăng đan màu vàng, Harper ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ở tuổi lên 6, con gái của David Beckham ngày càng phổng phao và ra dáng một thiếu nữ khi để tóc dài thướt tha và ăn mặc một cách nữ tính.

Càng lớn Harper càng phổng phao và nữ tính hơn

Vào hồi tuần trước, David và bà xã Victoria cùng 4 nhóc tì có tới thăm phim trường của seri phim truyền hình “Modern Family”. Tại đây họ được gặp gỡ nam diễn viên Jesse Tyler Ferguson, người nổi tiếng với vai diễn trong seri phim trên. Gia đình 6 thành viên đã chụp ảnh vui nhộn ở phim trường này. Trong đó có thể thấy công chúa nhỏ Harper bụ bẫm nở nụ cười tươi tắn khi ngồi bên cạnh các anh trai. Ở đằng sau, vợ chồng Becks tạo dáng “khó đỡ” cùng với diễn viên Jesse Tyler Ferguson.

Cả gia đình Becks tới thăm phim trường “Modern Family” vào tuần trước

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới