THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu bị chê bai, Phương Oanh tung loạt ảnh khoe sắc vóc, nay cũng diện đồ hiệu nhưng đẳng cấp hơn hẳn

Thứ ba, 14/03/2023 20:37

Loạt ảnh mới của Phương Oanh đang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Vừa qua, khi diện đồ hiệu đến thăm nghệ sĩ Công Lý, Phương Oanh đã khiến khán giả có đôi phần thất vọng vì dùng kim băng đến từ thương hiệu Versace để làm cho kiểu áo của mình thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, cách diện đồ này của cô nàng lại khiến trang phục trông xộc xệch và kém sang hơn hẳn. Bên cạnh đó, khi đăng tải khung ảnh check-in trong căn bếp, nhan sắc cùng chiếc mũi có phần kì lạ của cô nàng lại gây tranh cãi.

Phương Oanh gây tranh cãi với cách diện đồ hiệu của mình

Sau khi gây tranh cãi về nhan sắc, cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phương Oanh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới. Trong bộ ảnh này, cô nàng đã khoe được nhan sắc đỉnh của chóp, thần thái kiêu sa khó ai sánh bằng. Không chỉ vậy, dù diện đồ hiệu nhưng lần này, nữ diễn viên lại đẳng cấp hơn hẳn lúc trước. Việc kết hợp các phụ kiện một cách hợp lý cũng đã giúp cho tổng thể trang phục cùng sắc vóc của Phương Oanh thêm phần quyến rũ.

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh đang gây sốt

Cách diện đồ hiệu của nữ diễn viên đẳng cấp hơn hẳn

Visual xinh đẹp cũng nhận được rất nhiều lời khen

Thần thái của Phương Oanh cũng không phải dạng vừa

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Dù cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Trong khoảng thời gian vừa qua, cô nàng lại khá im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm mà chỉ đăng tải những khung ảnh cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân.

Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)