THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu bị chỉ trích vì say xỉn ngã nằm ngay gốc cây bên đường, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mặc váy xẻ cao không nội y đi du lịch

Thứ hai, 09/08/2021 16:42

Trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trong kỳ nghỉ của cô tại châu Âu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo khoe phom dáng săn chắc trong bộ váy cắt xẻ táo bạo nhưng lại để lộ "vòng 3" không nội y. Được biết, cựu hoa hậu hoàn vũ đang đi nghỉ cùng gia đình tại châu Âu và người đẹp cho biết, không có gì tuyệt vời hơn việc được đi nghỉ hè cùng những người thân yêu nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 gây chú ý khi khoe vóc dáng "nóng bỏng" trong loạt ảnh mới.

Dù chỉ cao 1,66 m nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sở hữu nhan sắc thu hút, đường cong bốc lửa và làn da nâu khỏe khoắn. Hiện tại cô đang phát triển sự nghiệp thời trang và từng được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

Olivia Culpo được biết đến là một mỹ nhân phóng khoáng. Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh kiệm vải cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm khiến các fans bình luận trái chiều. Thậm chí, vào khoảng giữa tháng 7, người đẹp này đã đăng tải trên trang cá nhân của mình về bức ảnh say xỉn đến mức không biết trời đất và ngã nhào vào bụi cây ở ven đường. Bức ảnh này đã nhanh chóng gây chú ý và nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng về cái nhìn không mấy thiện cảm đối với một cựu hoa hậu hoàn vũ.

Hoa hậu Olivia Culpo sinh năm 1992, được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ”. Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012. Cùng năm đó, người đẹp xuất sắc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ và trở thành một trong những nàng hậu có chiều cao hạn chế nhất trong lịch sử.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới