THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu chia tay Đạt G, độ hở bạo của Du Uyên ngày càng tăng theo cấp số nhân

Chủ nhật, 04/07/2021 11:09

Mỗi lần hở bạo, Du Uyên lại khiến netizen "đau mắt" trước độ sexy, gợi cảm khó cưỡng của mình.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cách đây không lâu, Du Uyên là người chủ động lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chính thức công khai đang yêu Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm.

Nếu thường xuyên theo dõi Du Uyên, có thể thấy hậu chia tay Đạt G, cô nàng ngày càng sexy, gợi cảm đến khó cưỡng. Bằng chứng rõ nhất là cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe body siêu gợi cảm. Bên cạnh đó, nước da trắng cùng với mái tóc cực cá tính đã khiến Du Uyên trông cuốn hút hơn rất nhiều. Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen và nhận được lượng tương tác khá ấn tượng.

Du Uyên chăm chỉ hở bạo sau khi kết thúc cuộc tình đầy tiếc nuối với Đạt G

Body của cô nàng cũng được netizen đánh giá "không phải dạng vừa"

Du Uyên ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến nhiều người trầm trồ

Trước đó, vào tối 31/5, Du Uyên bất ngờ công khai khoảnh khắc siêu tình cảm bên một chàng trai lạ cùng với dòng trạng thái gây tò mò: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai. Cảm ơn anh bạn đã chịu hợp tác chụp cùng". Trong loạt ảnh, cả hai không ngần ngại ôm ấp nhau đầy tình cảm, thậm chí là hôn môi cực ngọt. Dưới khung cảnh lãng mạn của một chiều hoàng hôn, cảnh tượng hôn nhau của Du Uyên và anh chàng này lại càng mang đến cảm giác như thước phim tình yêu.

Trước đó, cô từng tung ảnh "khóa môi" trai lạ làm cộng đồng mạng xôn xao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới