THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu nghi vấn sinh con đầu lòng, Diệu Nhi 'xả kho' bộ ảnh khoe eo cực gắt trên biển, thần thái thế này bảo sao Anh Tú mê mẩn

Thứ năm, 07/04/2022 20:26

Vòng eo lẫn thần thái của Diệu Nhi khiến dân tình phải ghen tị vì quá đỉnh cao.

Trong nhiều năm nay, Diệu Nhi và Anh Tú được biết đến là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ đáng ngưỡng mộ. Dù hạn chế nhắc về nhau, song tình yêu thầm kín của cả 2 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Đỉnh điểm là khi nghi vấn có con đầu lòng với Anh Tú rộ lên, cư dân mạng lại càng chú ý hơn đến mọi động thái của Diệu Nhi, đặc biệt là về vóc dáng của nữ diễn viên.

Vào tối ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã tung ra loạt ảnh check-in cực sang chảnh bên bãi biển. Đáng chú ý, cô nàng đã khoe được thần thái sắc bén và nhan sắc vô cùng đáng gờm. Đặc biệt, dù dính nghi vấn đã sinh con, thế nhưng Diệu Nhi vẫn tự tin diện áo ngắn cũn cỡn để có thể khoe được vòng eo thon gọn hết nấc. Chưa kể, nữ diễn viên còn gây bất ngờ khi có cả cơ bụng.

Diệu Nhi bùng nổ nhan sắc, khoe luôn vòng eo xịn đét trong loạt ảnh check-in tại bãi biển

Được chiêm ngưỡng loạt ảnh này của Diệu Nhi, cư dân mạng đã phải thả tim liên tục vì quá đỉnh. Bên dưới phần bình luận, dư luận cũng hết lời khen ngợi cho sắc vóc nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại. Cô nàng cứ mãi xuất sắc và xinh đẹp thế này, bảo sao Anh Tú không chết mê chết mệt cơ chứ!

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới