THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu scandal quỵt tiền, Dương Mịch tút tát lại nhan sắc nhưng lại mất điểm vì nụ cười hở lợi

Thứ bảy, 12/05/2018 08:46

Sau nhiều lời chê bai về diện mạo, Dương Mịch tái xuất với hình ảnh ngọt ngào bên cạnh nam thần một thời Nguyễn Kinh Thiên.

Hôm qua (11/5), Dương Mịch cùng Nguyễn Kinh Thiên tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Khoác lên mình trang phục đầm 2 dây khoét vai tay phồng đến từ thương hiệu Giambattista Valli, bà xã Lưu Khải Uy khoe được vòng eo con kiến cùng nhan sắc ngọt ngào.

Dương Mịch ngọt ngào với trang phục đầm trắng sánh đôi cùng Nguyễn Kinh Thiên.

Cách đây không Dương Mịch bị chê bai xuống sắc, gầy mòn khi để tóc mái thưa. Cô đã nhanh chóng quay trở lại với kiểu tóc trước đó. Có thể thấy, việc tút tát lại diện mạo giúp Dương Mịch tự tin hơn rất nhiều khi đứng cạnh nam thần một thời xứ Đài.

Nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” tút tát lại nhan sắc sau khi bị chê bai về diện mạo.

Tuy nhiên trong lúc giao lưu trên sân khấu, Dương Mịch lại mất điểm vì cười thoải mái trước ống kính. Với nụ cười hở lợi, bà mẹ 1 con này lộ khoảnh khắc kém duyên.

Dương Mịch mất điểm vì nụ cười hở lợi kém duyên.

Mặc dù dính phải scandal quỵt tiền từ thiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng nhưng thay vì “ở ẩn” Dương Mịch vẫn đều đặn xuất hiện ở các sự kiện và tham gia ghi hình show truyền hình. Bất chấp sự phản đối của khán giả, nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” quyết giữ đúng lịch trình làm việc.

Bà xã Lưu Khải Uy tham gia ghi hình “Keep Running” ở Tô Châu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới