THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu scandal tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm hiếm hoi xuất hiện tươi tắn và khoe đôi chân dài tại sự kiện

Chủ nhật, 28/03/2021 08:09

Trong sự kiện thời trang hôm qua (27/3), nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm xinh xắn lộ diện công khai kể từ sau ồn ào chuyện tình cảm hồi đầu năm 2021 với Sơn Tùng M-TP.

Tối qua (27/3), Thiều Bảo Trâm đã trở thành tâm điểm khi tham dự vào một sự kiện thời trang ở TP.HCM. Diện bộ váy cực điệu, lạ mắt và trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã chiếm hết "spotlight" của sự kiện nhờ nhan sắc xinh đẹp. Kể từ sau vụ ồn ào tình ái, nhiều khán giả nhận xét Thiều Bảo Trâm không những không xuống sắc mà ngày còn tươi tắn, xinh xắn hơn.

Cụ thể, trong ảnh vẫn mái tóc màu vàng ánh kim quen thuộc, cô nàng đã lựa chọn mẫu váy ngắn với điểm nhấn nằm ở phần vai trễ. Phối cùng chiếc váy màu trắng ánh bạc của Thiều Bảo Trâm là đôi giày cao gót kiểu chiến binh. Trang phục có phần tối giản nhưng vẫn không "hạ bệ" được thần thái ngời ngời của giọng ca Một mình có buồn không.

Thiều Bảo Trâm xinh xắn lộ diện công khai kể từ sau ồn ào chuyện tình cảm hồi đầu năm 2021.

Nhan sắc và đôi chân dài miên man của Thiều Bảo Trâm chiếm trọn "spotlight".

Thiều Bảo Trâm hoá "nàng thơ" với vẻ đẹp thục nữ, yểu điệu. Mọi người nhận xét: "Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai" chắc chắn là câu nói vô cùng quen thuộc với hội chị em.

Đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ mới thấy Thiều Bảo Trâm tươi tắn xuất hiện tại sự kiện và chụp chung loạt khung hình cùng các nghệ sĩ.

Kể từ vụ ồn ào tình cảm được đồn đoán khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay hồi đầu năm 2021, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho trạng thái tinh thần và sức khoẻ của nữ ca sĩ. Sau hình ảnh tươi tỉnh ngày hôm nay, có lẽ mọi người cũng có thể "thở phào" nhẹ nhõm vì cô nàng vẫn xinh đẹp, rạng rỡ như ngày nào.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới