THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu tăng cân, Hiền Hồ diện bikini siêu hot khoe body cực nóng bỏng, visual đúng chuẩn búp bê đời thực

Thứ tư, 16/03/2022 13:11

Lại một lần nữa Hiền Hồ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với loạt ảnh khoe body cực đỉnh.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng với mái tóc tém cá tính và những bản hit nổi đình đám, Hiền Hồ còn gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi gu thời trang sành điệu đang dần được nâng cấp. Ngoài loạt đồ hiệu trị giá hàng chục triệu của mình, cô ca sĩ này còn cực kỳ chăm diện bikini khoe triệt để body cực đỉnh của mình và khiến khán giả không ít lần đứng ngồi không yên.

Cho đến mới đây, cô nàng lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh khoe hình thể cực xịn xò. Diện trên mình bộ bikini 1 mảnh màu xanh neon đang hot, Hiền Hồ đã khoe trọn được 3 vòng đâu ra đấy, đặc biệt là vòng một ngồn ngộn gây "nhức mắt" hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, làn da trắng sứ nổi bật cùng visual xinh như búp bê của giọng ca Gặp nhưng không ở lại cũng được khen ngợi hết lời.

Hiền Hồ lại gây sốt với loạt ảnh diện bikini siêu hot

Dù đã tăng cân nhưng dễ nhận thấy, Hiền Hồ vẫn đủ sức chinh phục công chúng bởi thân hình chữ S cực đỉnh cao. Thậm chí, việc tăng cân này có khi lại còn giúp cho nữ ca sĩ thêm phần nóng bỏng và có "da thịt" hơn trước. Hiện loạt ảnh diện bikini của Hiền Hồ đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Cô nàng ngày càng chăm diện bikini để khoe triệt để body

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới