THỜI TRANG » Thời trang sao

Hậu trường chụp ảnh đầy quyến rũ của bồ cũ Ronaldo

Thứ sáu, 01/04/2016 15:03

Bồ cũ Ronaldo – Irina Shayk khoe khéo thân hình gợi cảm trong hậu trường chụp ảnh. Kể từ sau lùm xùm tình ái, bồ cũ Ronaldo ngày càng nổi tiếng trong thời trang thế giới.

Kể từ sau những lùm xùm tình ái, bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk đang trở lại ngày một mạnh mẽ trên đấu trường thời trang thế giới. Cô nàng được đánh giá là một trong những siêu mẫu đắt show hàng đầu hiện nay, cho nên, không khó để bắt gặp các bức hình ảnh gợi cảm của cô trong hậu trường chụp ảnh.

Thành công trên lĩnh vực thời trang – người mẫu, Irina còn được công chúng biết đến nhiều bởi câu chuyện tình kéo dài hơn 4 năm với danh thủ Ronaldo. Tuy nhiên, 2 người đã chia tay hồi đầu năm 2015 và hiện, người đẹp đang hạnh phúc bên tình mới là tài tử điển trai Bradley Cooper.

Vẻ đẹp gợi cảm của bồ cũ Ronaldo trong hậu trường chụp ảnh mới đây

Irina Shayk sinh năm 1986, cao 1m78 và là chân dài đình đám ở xứ sở Bạch Dương

Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo: 86 - 58 - 88, người đẹp bắt đầu khởi nghiệp từ năm 18 tuổi

Năm 2007 được cho là cột mốc đánh dấu bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của Irina, khi cô được chọn làm người thay thế đàn chị Ana Beatriz Barros trong vai trò người mẫu quảng cáo nội y

Cũng trong năm 2007, Irina lần đầu xuất hiện trên một tạp chí áo tắm danh tiếng. Kể từ đây, thành công đến dồn dập, đưa Irina trở thành một trong những siêu mẫu áo tắm – nội y hàng đầu thế giới

>> Bồ cũ Ronaldo âu yếm tình mới trên bờ biển

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)