THỜI TRANG » Thời trang sao

Hãy theo chân Công nương Kate để học cách mặc quần ống rộng, không chỉ hợp mốt mà còn rất điệu đà, phù hợp với phụ nữ ngoài 40

Chủ nhật, 18/09/2022 20:14

Mỗi lần mặc quần ống rộng, công nương Kate đều khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ vì sợ sang trọng, thanh lịch.

Trong các dáng quần tây thì quần ống rộng là một item rất dung dị, vừa có thể giúp bạn tạo được đôi chân thẳng tắp, vừa có thể cải thiện khí chất sang trọng hơn.

Nói đến người mặc quần ống rộng đẹp thì không thể không kể đến công nương Kate. Dù tần suất diện item này không nhiều, nhưng cô mặc lần nào chất lần ấy và khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Điểm cộng đầu tiên là Kate mặc quần ống rộng kết hợp với áo bó thân để khoe vóc dáng hoàn hảo. Thêm vào đó, cô tận dụng dáng quần cạp cao, điểm rơi trên mắt cá chân, nhằm tạo nên một đôi chân dài.

Kate rất khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, cô thiên về những gam màu cơ bản như đen, xanh navy, vừa dễ kết hợp mà độ an toàn lại cao. Nó cũng tạo nên một khí chất trưởng thành, vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ hoàng gia.

Công nương Kate còn tô điểm thêm bằng các phụ kiện như hoa tai, nhẫn, vòng cổ... cảm giác rất sang trọng và khiến toàn bộ bộ trang phục trở nên lộng lẫy ngay lập tức.

Vợ của hoàng tử William còn tận dụng rất tốt các phụ kiện như túi xách và thắt lưng. Những món đồ này không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn tôn ưu điểm vòng eo.

Ngày se lạnh, Kate mix thêm áo blazer hay áo dáng dài bên ngoài trông rất thanh lịch và năng động, trẻ trung.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới