THỜI TRANG » Thời trang sao

Hé lộ 3 thiết kế đỉnh của Hoa hậu Bảo Ngọc trước thềm chung kết Miss Intercontinental 2023, váy final walk gây ấn tượng mạnh

Thứ sáu, 15/12/2023 09:28

Loạt ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Bảo Ngọc đang gây sốt.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng Á hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng lẫn giới mộ điệu sắc đẹp. Trong suốt khoảng thời gian chinh chiến, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội. Sau đó, nàng Hậu cũng chính thức đăng quang Miss Intercontinental 2022 và khiến fans sắc đẹp trong nước vô cùng vui mừng. Sau khi nhận được thành tích cao nhất của cuộc thi, nàng hậu cũng ngày càng nhuận sắc. Sau Bảo Ngọc, Ngọc Hằng cũng là người đẹp được ủng hộ tại cuộc thi năm nay.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đã chính thức công bố 3 bộ trang phục sẽ được Bảo Ngọc diện tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2023. Có thể thấy, đây đều là những bộ trang phục có thiết kế vô cùng tinh xảo. Trong đó, có một thiết kế là áo dài cách điệu với những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế. Tuy nhiên, chiếc đầm chiếm spotlight chính là bộ váy lấp lánh mà Bảo Ngọc sẽ mặc trong phần final walk của mình.

Hoa hậu Bảo Ngọc ấn tượng trong tà áo dài cách điệu

Chiếc váy final walk cả cô nàng gây sốt

Bộ còn lại cũng vô cùng ấn tượng

Bảo Ngọc là nàng Hậu được yêu mến của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới