THỜI TRANG » Thời trang sao

Hé lộ 5 bản vẽ váy dạ hội của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Chung kết Miss World, hứa hẹn bùng nổ ở đấu trường quốc tế

Thứ bảy, 17/07/2021 08:31

Những bản thiết kế váy dạ hội đầu tiên cho Đỗ Thị Hà chinh chiến tại Miss World năm nay đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Là một trong số ít những nàng Hậu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, mọi động thái của Đỗ Thị Hà hậu đăng quang đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì nhan sắc thăng hạng và thường xuyên tham gia các hoạt động có ý nghĩa. Được biết, trong thời gian sắp tới, nàng Hậu sẽ chính thức chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải một bài viết khoe 5 bản vẽ váy dạ hội cho Đỗ Thị Hà trong đêm Chung kết và kêu gọi mọi người bình chọn cho chiếc váy đẹp nhất. Có thể thấy, dù chỉ là bản vẽ, những chiếc váy này vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi trước sự lộng lẫy của nó.

NTK Đỗ Long gây chú ý khi công bố 5 bản vẽ váy dạ hội cho Đỗ Thị Hà tại đêm Chung kết Miss World

Đây là bộ váy được netizen bình chọn nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại

Có thể thấy, mọi chi tiết trên những chiếc váy của NTK Đỗ Long đều rất ấn tượng

Cách sử dụng màu sắc tinh tế cũng làm netizen trầm trồ

Mỗi bộ váy đều mang một vẻ đẹp khác nhau

Biết được thế mạnh của Đỗ Thị Hà là đôi chân dài miên man, NTK Đỗ Long đã liên tục tạo ra những chiếc váy có độ cắt xẻ cao hết cỡ.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đánh giá rất cao những mẫu đầm dạ hội của NTK Đỗ Long. Đỗ Thị Hà cũng tỏ ra cực kì thích thú: "Đẹp quá, em xin được mặc hết!". Bên cạnh đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung không quên để lại dòng bình luận gợi ý cho Đỗ Thị Hà để có thể diện đủ 5 chiếc váy: "Theo chị là em hãy làm luôn 5 chiếc: 1 chiếc Chung kết, 1 chiếc cho sự kiện từ thiện và 3 chiếc mặc các sự kiện khác".

Dưới phần bình luận, Đỗ Thị Hà còn xin được mặc hết 5 chiếc váy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới