THỜI TRANG » Thời trang sao

Hé lộ những bức hình hiếm có về quá trình tạo nên chiếc váy cưới của Song Hye Kyo

Chủ nhật, 05/11/2017 21:09

Chiếc váy trắng trị giá gần 3 tỷ đồng của Song Hye Kyo đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng lộng lẫy được chính tay giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế.

Mới đây, Dior có cho đăng tải những bức hình hậu trường chụp lại cận cảnh quá trình làm nên chiếc váy cưới của Song Hye Kyo. Bản phác thảo do đích thân giám đốc sáng tạo của Dior – Maria Grazia Chiuri vẽ dựa trên những yêu cầu chi tiết từ Hye Kyo kết hợp với việc nghiên cứu những nhược điểm trên cơ thể cô.

Hé lộ quá trình tạo nên bộ váy cưới hàng tỷ đồng "có 1 không 2" của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và thương hiệu Dior vốn có mối quan hệ thân thiết từ khá lâu. Chính vì lý do này mà Dior đã quyết định thiết kế một bộ váy cưới có 1 không 2 để dành tặng cho Hye Kyo trong ngày cưới của cô. Kiểu váy cúp ngực được làm từ chất liệu satin cao cấp đã giúp cho Song Hye Kyo tỏa sáng như một nữ thần.

Toàn bộ công đoạn để tạo nên chiếc váy đều được thực hiện một cách thủ công. Các nghệ nhân của Dior phải mất khoảng 2 đến 3 tháng để hoàn thành sản phẩm bao gồm việc thực hiện trên mannequin và chỉnh sửa trực tiếp trên người cô dâu Song Hye Kyo.

Toàn bộ các công đoạn để tạo nên chiếc váy đều được thực hiện một cách thủ công.

Phải mất 2 đến 3 tháng để chiếc váy cưới này được hoàn tất.

Phần đuôi váy được làm từ 1,5m vải tạo được sự bồng bềnh cho chiếc váy nhưng không quá nặng nề. Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã sang tận Pháp để thử váy cưới vào hồi tháng 9. Chú rể Song Joong Ki cũng mặc trang phục vest của Dior Homme.

Váy cưới của Song Hye Kyo được lấy cảm hứng từ chiếc váy đen sang trọng mà Dior giới thiệu trên sàn diễn Thu Đông 2017.

>> Những câu nói 'đốn tim' của chú rể Song Joong Ki khiến cô dâu không ngăn được nước mắt trong ngày cưới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)