THỜI TRANG » Thời trang sao

Hé lộ ý nghĩa hoa cưới của Vân Hugo, đầm cưới hàng nghìn viên pha lê gây choáng

Chủ nhật, 07/01/2024 13:26

MC Vân Hugo diện đầm cưới và hoa cưới 'tông xuyệt tông' cực nổi bật trong ngày cưới của mình.

Sau 3 năm bên nhau, Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường quyết định tổ chức đám cưới. Xuất hiện trong hôn lễ, Vân Hugo mặc chiếc đầm cưới màu xanh da trời được thiết kế và lấy ý tưởng từ cái tên "Thanh Vân" của cô. Chiếc đầm cưới này là một thiết kế đặc biệt đến từ NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Chiếc đầm cưới của Vân Hugo làm từ hơn 200m vải với tà váy xếp nếp rẽ quạt hai bên, sức nặng gần 12kg được nhuộm chuyển màu thủ công, phối hợp cùng các phụ kiện trang sức và veil ombre đẹp mắt, tạo nên ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra, nó còn được kết hàng ngàn viên pha lê lấp lánh đúng chuẩn công chúa yêu kiều.

Chiếc đầm cưới đính hàng nghìn viên pha lê của Vân Hugo.

Hé lộ ý nghĩa hoa cưới của MC Thanh Vân Hugo.

Vì chiếc đầm cưới quá cầu kì nên Vân Hugo cũng lựa chọn bó hoa cưới mix nhiều loại hoa khác nhau trong cùng một sắc độ xanh dương để tạo nên một tổng thể có 1-0-2. Hoa cưới màu xanh dương còn chứa đựng thông điệp đằng sau về tình yêu, hôn nhân mà ai nghe qua cũng phải trầm trồ vì sự tinh tế của cô dâu. Nó biểu tượng cho sự tận tụy với người thân yêu cho đến cuối đời. Nó đại diện cho hi vọng về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu. Màu xanh còn là màu của bầu trời và biển, đại diện cho những cảm xúc sâu sắc của một cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân. Có vẻ như nữ MC ngụ ý chọn loại hoa cưới này như thể hiện sự tôn trọng quyền tự do của chồng và đặc biệt tin tưởng “nửa kia”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới