THỜI TRANG » Thời trang sao

Hề Mộng Dao đọ sắc với Lý Băng Băng nhưng mất điểm vì lộ vòng eo 'bánh mỳ'

Thứ năm, 16/03/2023 09:50

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Hề Mộng Dao tiếp tục gây chú ý khi lộ 'vòng eo bánh mỳ' hậu phủ nhận mang bầu lần 3.

Lý Băng Băng xuất hiện với phong cách trẻ trung và dễ thương, với kiểu tóc búi Na Tra, diện chiếc áo sơ mi cách điệu phối với váy xòe trông dịu dàng và thanh lịch.

Ở tuổi 50 nhưng Lý Băng Băng vẫn giữ được sự trẻ trung, vóc dáng thon gọn cùng với thần thái và khí chất rạng rỡ.

Sự nghiệp thành công rạng rỡ, nhưng đường tình duyên của Lý Băng Băng lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 50, minh tinh kỳ cựu vẫn lẻ bóng, tất bật với công việc. Cô gây chú ý khi khẳng định chẳng có kế hoạch kết hôn cũng như không sinh con. Đặc biệt, Lý Băng Băng chia sẻ rằng sẽ để toàn bộ tài sản cho hai cháu ruột của mình.

Tại sự kiện, cựu người mẫu Victoria's Secret - Hề Mộng Dao cũng trở thành tâm điểm khi khoe nhan sắc ngọt ngào của mình với chiếc đầm suông cách điệu phần tay.

Hề Mộng Dao gây chú ý tại sự kiện hậu phủ nhận mang thai lần 3.

Tuy nhiên, nhiều người lại chú ý vào "vòng eo bánh mỳ" của Hề Mộng Dao sau khi cô phủ nhận mang bầu lần 3. Một số cư dân mạng bày tỏ khó hiểu việc Hề Mộng Dao gần đây liên tục xuất hiện trong những chiếc váy suông rộng nhưng lần nào cũng lộ phần bụng lùm lùm. Trong khi nhiều bình luận cho rằng người đẹp để tình trạng tăng cân mất kiểm soát thì một số lại phủ nhận. Họ cho rằng Hề Mộng Dao là người mẫu nổi tiếng, cô luôn giữ gìn vóc dáng chuẩn nên khó có chuyện để vòng hai phát tướng vì mỡ.

Lý Băng Băng và Hề Mộng Dao đều diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Valentino Xuân Hè 2023 của nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới