THỜI TRANG » Thời trang sao

Hề Mộng Dao liên tục lấy tay che ngực vì diện mốt không nội y đi sự kiện

Thứ sáu, 04/03/2022 13:13

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, siêu mẫu Hề Mộng Dao trở thành tâm điểm với phong cách trang nhã, gợi cảm hậu sinh con thứ hai.

Xuất hiện tại sự kiện, cựu mẫu của Victoria's Secret - Hề Mộng Dao gây chú ý khi diện váy đen vải tuyn bay bổng làm nổi bật làn da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai, nuột nà.

Tuy nhiên, Hề Mộng Dao liên tục phải lấy che ngực vì diện mốt không nội y, trong khi chiếc váy được thiết kế cổ chữ V xẻ sâu.

Dáng vóc và thần thái của siêu mẫu nổi tiếng sau hai lần sinh nở vẫn khiến fan ngưỡng mộ.

Kể từ trở thành con dâu của tỷ phú châu Á, Hề Mộng Dao gác lại sự nghiệp thời trang đình đám. Thời điểm cô và Hà Du Quân thông báo kết hôn, siêu mẫu đã mang thai nên đám cưới của cặp đôi chưa được tổ chức.

Trở thành con dâu của tỷ phú Hà Hồng Sân, Hề Mộng Dao nói "không" với các show diễn thời trang hay các bộ ảnh thời trang nóng bỏng. Siêu mẫu gốc Thượng Hải luôn ăn mặc kín đáo, ít khi đăng tải hay phát ngôn trên mạng xã hội.

Trong ba năm làm dâu của gia đình giàu có, cuộc sống của Hề Mộng Dao thay đổi đáng kể so với thời điểm cô là một người mẫu. Trang cá nhân của cô hiện tại tràn ngập những hình ảnh đời thường giản dị, một số hình ảnh chung của hai vợ chồng hay hình ảnh cô tập luyện để lấy lại dáng vóc sau khi sinh nở.

Hề Mộng Dao từng bị cười chê hay gọi là "máy đẻ" khi sinh liền hai đứa con trong ba năm, nhưng siêu mẫu không còn bận tâm. Nhìn hình ảnh mới của cô sau khi sinh nở cho thấy người đẹp đã lấy lại dáng vóc thon gọn. Nhiều ý kiến cho rằng, khả năng siêu mẫu mang thai lần ba không lớn trước tin đồn cô đi khám thai xuất hiện mới đây.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới