THỜI TRANG » Thời trang sao

Hè về, học cách mặc đẹp 'chuẩn không cần chỉnh' như Thanh Hằng

Thứ năm, 02/05/2019 18:20

Sau The Face, “chân dài 1m12” chủ yếu tập trung với phim ảnh, sự trở lại lần này của cô làm mọi người tò mò về vai diễn mà cô đảm nhận.

Dù đang bận rộn với việc quay phim nhưng Thanh Hằng vẫn không quên khiến mọi người “điêu đứng” khi chia sẻ những hình ảnh đời thường đầy trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt dịp hè về, siêu mẫu họ Phạm cũng “mách nước” cho các bạn gái cách diện những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn trẻ trung cá tính.

Một chiếc áo sát nách họa tiết hoa cùng quần short ngắn khoe đôi chân dài miên man được Thanh Hằng mix match cho những ngày đầu hè nắng nóng. Việc kết hợp thêm kính mắt, clutch cầm tay đầy ăn ý khiến bộ trang phục trở nên phong cách hơn

Cũng là họa tiết hoa nhưng chiếc váy maxim đã biến Thanh Hằng trở nên dịu dàng thướt tha đầy dịu nhẹ. Các cô gái chỉ cần áp dụng công thức: váy maxim + dép thấp cùng túi cói và nụ cười tỏa nắng thì mọi thứ sẽ đẹp hoàn hảo

Một bộ jumpsuit cá tính hở một bên vai được siêu mẫu họ Phạm trưng dụng cho những ngày nắng nóng. Điểm nổi bật của jumpsuit chính là “ăn gian” chiều cao, chính vì vậy các cô gái chỉ cần khoác trên mình bộ cánh này sẽ “auto đẹp”

Thanh Hằng diện một bộ váy đỏ đơn giản nhưng rất phù hợp với vóc dáng của cô. Kết hợp thêm khuyên tai cùng tông màu trang phục đã tạo nên một bộ outfit “chuẩn không cần chỉnh”

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới