THỜI TRANG » Thời trang sao

Heidi Klum mặc váy "nhái" Hồng Quế

Thứ hai, 12/11/2012 09:36

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Heidi Klum vừa khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện với một thiết kế không thể gợi cảm hơn, và điều đặc biệt chiếc váy "na ná" giống với bộ đầm Hồng Quế đã từng mặc.

Lễ trao giải âm nhạc MTV Europe Music Awards 2012 vừa diễn ra vô cùng gây cấn và bất ngờ tại Frankurt, Đức hôm chủ nhật vừa qua (11/11). Đêm hội quy tụ rất nhiều những gương mặt đình đám nhất nhì trong làng giải trí thế giới, và cũng là đêm vinh danh những đóng góp nổi bật của các nghệ sỹ trong thời gian vừa qua.

Siêu mẫu 39 tuổi - Heidi Klum tất nhiên không thể vắng mặt trong một sự kiện như vậy. Trong chiếc đầm xanh được thiết kế khá táo bạo, cô khoe trọn được đôi chân miên man của một siêu mẫu và khuôn ngực đầy đặn. 

Dù chiếc váy của cô đã được xác nhận chính xác là "hàng xịn" - một mẫu thiết kế đặc biệt của hàng thời trang nổi tiếng thế giới Versace nhưng khi chiêm ngưỡng nó, độc giả Việt ngay lập tức tìm thấy điểm chung với một thiết kế đỏ táo bạo khác mà chân dài Hồng Quế từng khoác lên mình. 

Thiết kế quá gợi cảm của chân dài trẻ từng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực

Jasmine - (Theo JJ)