THỜI TRANG » Thời trang sao

Hẹn hò Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang liên tục dát hàng hiệu lên người, điểm qua cũng đáng giá cả gia tài

Thứ năm, 17/09/2020 10:50

Nên duyên với CEO Matt Liu, Hương Giang đã chi không ít tiền để nâng cấp phong cách thời trang của mình. Đa phần hàng hiệu, phụ kiện của nàng Hậu đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nhờ chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang đã tìm được người bạn trai ưng ý là doanh nhân tuổi trẻ tài cao Matt Liu. Đến nay, cả hai đã có khoảng 3 tháng hẹn hò. Dù vậy, nhưng Matt Liu và Hương Giang đã trải qua không ít drama và cả những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tỵ.

Từ khi hẹn hò doanh nhân trẻ, Hương Giang cũng có sự đầu tư về style mà ít người hay biết. Mỗi lần xuất hiện sương sương của cô nàng lên tới hàng trăm triệu, có khi ngót nghét cả tỷ đồng.

Cùng điểm lại những set đồ đáng giá nhất mà nàng Hậu diện trong quãng thời gian hẹn hò bạn trai doanh nhân:

Đi nhận siêu xe, Hoa hậu Hương Giang diện áo khoác của Balmain, bộ phụ kiện Chanel và đáng giá nhất là chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá 42.000 USD (hơn 970 triệu).

Trong lần hẹn hò với "người ấy" Hương Giang cũng mạnh tay đầu tư gần cả tỷ đồng cho bộ đồ và phụ kiện của mình.

Nàng Hậu khoác lên mình những siêu phẩm từ những thương hiệu thời trang lớn như Chanel, Burberry và Versace, rẻ nhất gần 10 triệu, còn đắt nhất là túi xách 185 triệu của Chanel.

Đắt nhất trong tổng thể trang phục trên của Hương Giang là chiếc túi Hermès Birkin giá khoảng 350 triệu đồng.

Người đẹp chuyển giới còn sử dụng chiếc túi cùng thương hiệu Hermès với giá 382 triệu. Ngoài ra, cô nàng còn diện áo blouse DG, quần ống loe Gucci và giày Versace.

Hương Giang toát lên thần thái sang chảnh, đúng chất nữ doanh nhân trong hình ảnh này. Tính sơ sơ cô nàng đã bỏ ra khoảng 140 triệu đồng cho tổng thể trang phục ở trên.

Set đồ này của nàng Hậu gồm: Áo khoác vải tweed của Chanel 146 triệu đồng, dát bộ trang sức hơn 230 triệu, túi xách khoảng 110 triệu đồng và giày của Gucci giá 25,5 triệu.

Nhìn đơn giản nhưng trang phục, phụ kiện mà Hương Giang diện đã lên đến hơn 100 triệu đồng, chưa kể chiếc đồng hồ gần tỷ mà nàng Hậu sử dụng.

Thỉnh thoảng, Hoa hậu Hương Giang cũng đổi gió với phong cách năng động, khỏe khoắn. Tổng chi cho trang phục lần này của Hương Giang lên đến 427 triệu đồng.

Ngoài chiếc áo vest khoác ngoài hơn 40 triệu đồng thì những phụ kiện mà Hương Giang sử dụng cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng và dĩ nhiên chúng có giá không hề rẻ.

Tuy không đắt đỏ như những set đồ nói trên nhưng trang phục này giúp nàng Hậu thay đổi phong cách ấn tượng hơn.

"Bèo" nhất trong tổng thể trang phục của Hương Giang cũng lên đến hơn 35 triệu đồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới