THỜI TRANG » Thời trang sao

Hết Kendall Jenner lăng xê rồi đến 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika khoe nhan sắc bùng nổ, chiếc váy này đang được các chị em săn lùng

Chủ nhật, 16/01/2022 19:42

Kiểu váy cut-out màu đen này đang tạo cơn sốt sau khi 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika khiến dân tình trầm trồ trong bộ đồ cắt xẻ đầy táo bạo.

Chiếc váy cut-out này đang hot và đã trở thành một xu hướng rất phổ biến mà các cô gái đang tìm kiếm trực tuyến. Thực tế, từ lâu giới thời trang đã có một quy tắc bất thành văn rằng các cô gái đều nên có một chiếc váy đen cơ bản trong tủ quần áo của mình. Ngày nay, để tăng thêm sự thú vị và phá cách, những chiếc váy đen cổ điển đã có điểm nhấn bằng việc cắt xẻ đầy táo bạo. Với kiểu thiết kế này, vóc dáng và làn da của người mặc được khoe khéo, cũng vì vậy mà trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Kiểu váy cut-out đang được Kendall Jenner lẫn Mai Davika lăng xê hết mình và khiến chị em "phát sốt"

Đặc biệt là khi mới đây, người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner đã diện chiếc váy đen cut-out của thương hiệu MÔNOT đến dự đám cưới của một người bạn thân. Dù không ít người phàn nàn vì Kendall mặc chiếc váy này đến đám cưới, nhưng ai cũng phải công nhận Kendall Jenner đã chiếm trọn spotlight trong buổi tối hôm đó với trang phục này.

Kendall Jenner khiến mọi người "tròn mắt" vì trang phục "có cũng như không"

Cô chiếm trọn spotlight tại buổi tiệc đám cưới

Có một cô gái cũng đã từng mặc váy của thương hiệu MÔNOT, đó là Mai Davika, cũng là nữ minh tinh Thái Lan duy nhất dám diện kiểu váy gợi cảm này. Nhiều người đều cho rằng Mai Davika vô cùng thích hợp với thiết kế cut-out. Cô sở hữu vóc dáng người mẫu - thân hình thanh mảnh, đôi chân miên man thon thả, chính vì vậy mà dù trang phục cắt xẻ "bạo" đến mức nào cũng không gây phản cảm.

Mai Davika cũng không hề kém cạnh

Nữ diễn viên khoe thân hình thon gọn hoàn hảo trong váy cut-out

Đây là kiểu trang phục dễ tạo điểm nhấn và tôn lên nét nữ tính của các chị em

Có thể chỉ nhẹ nhàng là một đường cắt ở eo để tạo hiệu ứng thị giác

Hay cut-out phần ngực khoe vòng một gợi cảm

Chỉ cần thay đổi một chút thiết kế cũng có thể phù hợp với cá tính mỗi nữ chủ nhân, bởi vậy mẫu váy cut-out được nhiều cô gái ưa chuộng

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới