THỜI TRANG » Thời trang sao

Hết thời bị chê quê mùa, “Én nhỏ” Triệu Vy tự tin để mặt mộc, lên đồ giản dị nhưng cực chất

Chủ nhật, 15/07/2018 20:22

Kể từ khi giảm cân thành công, Triệu Vy thay đổi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự thay đổi tươi mới và sành điệu của cô.

Vào ngày 14/7 vừa qua, Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Lên đồ giản dị theo phong cách thể thao với áo chui đầu màu trắng đến từ thương hiệu Burberrys kết hợp cùng quần đen của Mira Mikati, nàng “Én nhỏ” nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng.

Triệu Vy lên đồ giản dị theo phong cách thể thao khi xuất hiện tại sân bay.

Trang phục này rất gọn gàng nhưng vẫn giúp Triệu Vy “tỏa sáng” giữa chốn công cộng. Để tăng thêm độ chất cho set đồ, bà mẹ 1 con này sử dụng thêm phụ kiện kính mắt tròn sành điệu và giày thể thao khỏe khoắn.

Nàng “Én nhỏ” tự tin để mặt mộc, vừa di chuyển vừa nói chuyện điện thoại.

Điều đáng chú ý là Triệu Vy tự tin để mặt mộc trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy gương mặt của “Tiểu Yến Tử” thon gọn, làn da của cô cũng mịn màng chẳng kém cạnh những ngôi sao trẻ. Nhờ vào việc giảm cân thành công mà Triệu Vy có thể thoải mái diện những bộ trang phục khoe vóc dáng.

Kể từ khi giảm cân thành công, Triệu Vy thay đổi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự thay đổi tươi mới và sành điệu của cô.

Được biết, show “Nhà hàng Trung Hoa mùa 2” với sự tham gia của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương đáng nhẽ lên sóng vào ngày 13/7 vừa qua. Tuy nhiên vì khâu xử lý hậu kỳ video và sắp xếp lại các chương trình của đài nên lịch phát sóng của show bị lùi sang tuần sau.

Show “Nhà hàng Trung Hoa mùa 2” với sự tham gia của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương bị lùi lịch phát sóng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới