THỜI TRANG » Thời trang sao

H'Hen Niê gây bất ngờ với tóc dài không trao lại vương miện, Mâu Thủy hở bạo khoe ngực đầy

Thứ tư, 17/07/2019 06:20

Chiều qua (16/7), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khởi động.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều sao Việt như: Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Hương Giang, người đẹp Chúng Huyền Thanh... Riêng Hoàng Thuỳ không thể góp mặt vì đang bị bệnh.

Hoa hậu H'Hen Niê đội vương miện, xuất hiện khác lạ trong mái tóc dài trái ngược với vẻ cá tính từng nhiều lần thấy trước đây. Á hậu Mâu Thuỷ khoe ngực hút mắt với đầm dạ hội đỏ khoét sâu ở phần cổ.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê xúc động cho biết: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”.

Trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam2019, H'Hen Niê sẽ không trao lại vương miện cho người kế nhiệm, vì BTC quyết định làm một vương miện mới cho tân hoa hậu. H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện và đó chính là món quá mà BTC dành tặng cho cô sau nhiều nỗ lực, giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu H'Hen Niê diện style lạ với tóc dài và đầu đội vương miện

Mâu Thuỷ khoe khuôn ngực quyến rũ với đầm dạ hội đỏ

Hoa hậu Hương Giang

Á hậu Hoàng My

Chúng Huyền Thanh

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Nguyễn (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới