THỜI TRANG » Thời trang sao

H'hen Niê hội ngộ Catriona Gray, đẹp 'bất phân thắng bại' tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ tư, 13/02/2019 07:16

H'Hen Niê và Catriona Gray, hai người đẹp nổi tiếng nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng ngồi hàng ghế đầu tại một show trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York.

Sau khi Miss Universe 2019, đây là lần đầu tiên Top 5 chung cuộc H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray hội ngộ cùng nhau tại một sự kiện. Trở thành khách mời danh dự tại Tuần lễ thời trang New York 2019, H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Catriona Gray đọ sắc trực tiếp trong cùng một khung hình khiến dân tình "dậy sóng".

H'hen Niê hội ngộ Catriona Gray, đẹp 'bất phân thắng bại' tại Tuần lễ thời trang New York

Diện một thiết kế đầm dạ hội bóng sáng nhưng ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi thần thái sắc lạnh của H'Hen Niê khi đứng cạnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Sau khi Miss Universe 2019, đây là lần đầu tiên Top 5 chung cuộc H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray hội ngộ cùng nhau tại một sự kiện

Trang phục của H'Hen Niê và Catriona Gray đều được thực hiện với chất liệu bóng, nhũ sang trọng. Hoa hậu Hoàn vũ còn có thêm phụ kiện áo choàng lông, hoa tai và vòng cổ để tăng vẻ quý phái. Trong khi đó, Hoa hậu H'Hen Niê tối giản phụ kiện và trang điểm theo tông cá tính. Hình ảnh hội ngộ của hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khiến các fan sắc đẹp rất thích thú.

Nếu như đây là chuyến công tác đầu tiên của H'Hen Niê đến New York, cũng là lần đầu tiên cô làm khán giả tại tuần lễ thời trang này thì Catriona Gray đã là khách quen tại đây. Cô nhẵn mặt tại các show thời trang và liên tục thay đổi trang phục, được truyền thông và công chúng Mỹ chú ý.

Trở thành khách mời danh dự tại Tuần lễ thời trang New York 2019, H'Hen Niê và Tân Hoa hậu Catriona Gray đọ sắc trực tiếp trong cùng một khung hình khiến dân tình "dậy sóng"

Click xem thêm: H'Hen Niê diện áo dài hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ ở Buôn Ma Thuột

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)