THỜI TRANG » Thời trang sao

H'Hen Niê khoe cơ bụng và trình catwalk chuyên nghiệp giữa trời giá rét, cách xử lí sự cố mưa tầm tã mới đáng nể

Thứ ba, 07/11/2023 19:55

H'Hen Niê và Hari Won đã có màn trình diễn giữa tiết trời lạnh rét nhưng lại thể hiện thái độ vô cùng chuyên nghiệp.

Sáng sớm 6/11, thời tiết Seoul trở rét đột ngột. Nhiệt độ trong ngày được dự báo có lúc xuống 5 độ C, kèm theo mưa và gió mạnh. Khi ekip có mặt tại đây lúc 10h sáng để chạy chương trình, trời lúc mưa lúc tạnh nhưng gió rất mạnh, khiến mọi công đoạn chuẩn bị đều gặp khó khăn. Mưa, gió kèm nhiệt độ xuống thấp, trời càng lúc càng rét. H'Hen Niê và Hari Won vẫn trình diẽn vo cùng chuyên nghiệp khi thời tiết không chiều lòng người.

Đảm nhận vai trò vedette của bộ sưu tập, H'Hen Niê diện áo crop-top cùng chân váy kết lông vũ quyến rũ nhưng khá nặng và khó di chuyển. Đặc biệt bộ trang phục này lại cực thiếu vải và khó giữ ấm cho nàng hậu giữa khí trời lạnh cóng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thần thái tự tin và catwalk vô cùng chuyên nghiệp.

Sau đó, khi bước ra chào kết, một cơn mưa bất ngờ ập đến, H'Hen Niê không chút lúng túng mà vẫn cầm chặt tay nhà thiết kế Lê Thanh Hoà bước ra sân khấu. Cô tươi cười và nhún nhảy theo điệu nhạc tạo nên vũ điệu vui nhộn và dễ thương khiến các khách mời đang nhốn nháo cũng phải dừng lại vỗ tay cho cô.

H'Hen Niê khoe cơ bụng và trình catwalk chuyên nghiệp giữa trời rét.

Cô có cách xử lí sự cố mưa tầm tã mới đáng nể.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới