THỜI TRANG » Thời trang sao

H'Hen Niê lại dính nghi vấn diện váy nhái, fans sắc đẹp phẫn nộ

Thứ ba, 13/09/2022 19:41

Pha lên đồ bị nghi đạo nhái của H'Hen Niê đang nhận được sự quan tâm lớn.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm được khen ngợi, cô nàng cũng có đôi lần gây tranh cãi vì việc diện váy nhái.

Điển hình như mới đây, khi làm giám khảo cho một chương trình nhan sắc, H'Hen Niê đã gây ấn tượng mạnh khi diện một bộ trang phục xịn xò để khoe trọn sắc vóc mỹ miều. Có thể thấy, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng. Vì có cho mình body chuẩn chỉnh cùng thần thái sang chảnh nên khi diện thiết kế này, trông H'Hen Niê như đang ở một đẳng cấp mới.

H'Hen Niê khoe nhan sắc chặt chém

Cô nàng chọn cho mình trang phục phô phang đường cong cơ thể

Nàng Hậu dễ dàng gây ấn tượng mạnh

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, nhiều thánh soi đã phát hiện ra H'Hen Niê diện trang phục đạo nhái từ một thương hiệu có tiếng. Dễ nhận thấy, form dáng của cả 2 bộ trang phục này đều na ná nhau. Dù có một số điểm thay đổi nhưng vẫn phải thừa nhận đã giống đến 90%. Hiện tại, fans sắc đẹp đang cảm thấy rất bức xúc trước việc diện váy nhái của H'Hen Niê.

Chiếc váy của cô nàng vướng nghi vấn đạo nhái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới