THỜI TRANG » Thời trang sao

H'Hen Niê thú nhận dùng hàng hiệu như phá, túi đắt đỏ nhìn không khác 'túi thần kì Doraemon'

Thứ năm, 06/05/2021 10:03

H'Hen Niê cho biết mình không giỏi trong khâu bảo quản hàng hiệu, có nhưng không biết giữ. Trước kia, người đẹp từng khiến dân tình ngỡ ngàng khi đựng 2 quả chôm chôm bên trong chiếc túi 12 triệu đồng.

H'Hen Niê là một trong những sao Việt nổi tiếng ăn mặc bình dân, giản dị. Cô nàng hầu như rất ít khi sử dụng các món hàng hiệu đắt giá trừ những lúc thật cần thiết. Còn hầu hết, chân dài thường ưu ái các bộ cánh đơn giản, dễ mặc, thậm chí có phần xuề xòa.

Mới đây, người đẹp đã thú nhận cùng fan, thực chất mình cũng là một tín đồ hàng hiệu, tuy nhiên cô không hề cuồng và khi đã sở hữu rồi cũng chẳng biết giữ gìn. Trên story Instagram cá nhân, nàng Hậu đã liệt kê 1001 món đồ linh tinh, biến chiếc túi hiệu đắt giá như túi thần kì của Doraemon mà khiến netizen cười ngất: "Từ khi mua cái túi này, đi đơn giản không cầu kỳ là xách đúng cái túi. Bao nhiêu thứ quần áo, đồ make up, làm tóc, dưỡng da, lặt vặt lung tung đều được bỏ vào hết".

Chiếc túi hiệu của Hoa hậu H'Hen Niê đã để nhiều món đồ tiện lợi để cô mang đi 1 lần.

Trước đó, người đẹp gốc Đắk Lắk cũng chia sẻ chiếc túi đắt giá ước tính cũng chục triệu đồng nhưng giờ bị ví như "đồ bỏ đi".

Có lần chân dài còn gây hoang mang khi dùng một chiếc túi đắt tiền khác để đựng trái cây.

Dù là Hoa hậu nhưng H'Hen NIê có cuộc sống khá giản dị và bình dân, cô từng nhiều lần sử dụng những món đồ hàng chợ giá rẻ, thậm chí giày còn bị bong quai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới