THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiếm hoi khoe ảnh diện bikini, Sam hút 20 nghìn lượt like chỉ sau 30 phút đăng hình

Thứ năm, 16/04/2020 15:29

Mới đây, Sam khoe dáng trong bộ bikini nhỏ xíu. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ MC đăng ảnh với trang phục táo bạo lên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, Sam đăng ảnh diện bikini lên trang cá nhân kèm status đậm mùi thả thính: "Trời xanh, mây trắng. Anh say nắng hay là say em?". Đây là lần hiếm hoi, Sam khoe ảnh diện bikini. Diện đồ gợi cảm, nữ MC khoe trọn được đường cong nóng bỏng, nhất là vòng eo săn chắc. Bức hình này của Sam nhanh chóng nhận được 20 nghìn lượt like (thích) chỉ sau hơn 30 phút đăng tải. Bên dưới nhiều dân mạng khen ngợi: "Lần đầu tiên thấy chị mặc như này đầy ma lực", "Body đẹp quá chị ơi", "Lần đầu tiên thấy chị mặc đồ tắm", "Xinh quá Sam ơi"...

Khoảnh khắc diện bikini của Sam cực hot trên mạng xã hội.

Sam là một trong những thế hệ hot girl đời đầu. Không dừng lại ở danh xưng hot girl, thời gian qua Sam đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích. Ngoài ra, cô còn xuất hiện với vai trò MC. Sau nhiều nỗ lực, hiện tại Sam đã có lượng fan đông đảo, ổn định, ngoài ra cô cũng sở hữu khối tản sản khủng khi tuổi đời còn khá trẻ.

Trước đó, Sam chuộng phong cách gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới