THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiếm hoi lắm mới diện bikini, Diễm Trang khoe vóc dáng gợi cảm ở Thái Lan

Thứ hai, 30/09/2019 11:45

Vào dịp sinh nhật chồng, gia đình Diễm Trang lại đi du lịch ở Thái Lan. Người đẹp diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm ở hồ bơi.

Để kỉ niệm ngày sinh nhật của chồng doanh nhân, Á hậu Diễm Trang đã cùng gia đình đi du lịch Thái Lan. Cô nhắn gửi đến ông xã: "Happy birthday anh Google của mình. I get married with a matured best friend that shows me everything in life. We talk about love, about life, about whatever on earth can be like business, politics even nonsense jokes lol... You are not kind of like-to-share man but you still patiently listen and discuss with me. Thanks god that I married to my best friend. Marriage is not always happy but at least after every fight we understand each other better" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật anh google của mình. Tôi đã cưới người bạn thân nhất của tôi, người đã cho tôi thấy mọi thứ trong cuộc sống. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bất cứ mọi thứ trên đời như tình yêu, cuộc sống, kinh doanh, chính trị, và cả những câu chuyện cười vớ vẩn... Anh là người không thích chia sẻ nhưng anh vẫn kiên trì lắng nghe và thảo luận cùng tôi. Cảm ơn Chúa đã cho tôi kết hôn với người bạn thân nhất. Hôn nhân không phải là lúc nào cũng hạnh phúc nhưng qua mỗi trận cãi vã, chúng tôi lại hiểu nhau hơn).

Á hậu Diễm Trang chúc mừng sinh nhật chồng.

Trong chuyến du lịch cùng ông xã, Á hậu Diễm Trang diện bikini, thả dáng ở hồ bơi. Có thể thấy dù đã trải qua một lần sinh con nhưng vòng eo con kiến của người đẹp này khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điểm yếu của bộ bikini hai mảnh mà Diễm Trang mặc lại không tôn lên vòng một của cô.

Á hậu Diễm Trang diện bikini gợi cảm ở hồ bơi, khoe vòng eo con kiến.

Người đẹp mặc trang phục truyền thống của Thái Lan.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới