THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiếm hoi lắm mới thấy Minh Hằng và Mai Davika đụng hàng với chiếc áo 'có như không có', ai cao tay hơn?

Chủ nhật, 27/03/2022 14:34

Màn đụng hàng của Minh Hằng và Mai Davika khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chuyện đụng hàng giữa các mĩ nhân Việt và quốc tế xảy ra như cơm bữa. Mới đây nhất là màn diện cùng trang phục của "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika và nữ diễn viên ca sĩ đình đám Minh Hằng

Trên trang cá nhân của mình, Mai Davika đã tung ra bộ ảnh mới. Nữ diễn viên xuất hiện với nhan sắc cực "chặt chém" qua tạo hình quyến rũ đến từng milimet. Điều đáng phải nói đến chính là thiết kế áo màu nude với chất liệu vải voan tương đồng với màu da. Mới nhìn dân tình cứ ngỡ Mai Davika không mặc áo vì chiếc áo "mặc như không mặc", chi tiết chữ in trên áo còn tạo cảm giác như những hình xăm được viết trực tiếp trên người. Vốn có gu thẩm mĩ cao, Mai Davika còn khéo léo chọn một chiếc áo nội y có màu sắc "ton sur ton". Với món đồ dễ tạo ra cảm giác phản cảm như thế này, Mai Davika lại làm toát lên tính thời trang và độc đáo của trang phục.

Lúc này, cư dân mạng phát hiện ra một điều thú vị là trước Mai Davika, ngôi sao việt Nam là Minh Hằng cũng từng diện món đồ này. Chiếc áo có kiểu dáng tương tự, với chi tiết chữ in trên nền vải xuyên thấu màu nude. Chỉ là bức ảnh khoe nửa thân trên với bộ trang phục đụng hàng nhưng nữ diễn viên của Bẫy ngọt ngào cũng khiến dân tình trầm trồ vì diện mạo quá quyến rũ.

Minh Hằng và Mai Davika đụng hàng với chiếc áo xuyên thấu cực khó phối đồ

Cả hai đã có màn phối nội y cao tay để trang phục không phản cảm

Trong cùng một thiết kế xuyên thấu táo bạo, có thể thấy Mai Davika và Minh Hằng đẹp mỗi người mỗi vẻ. Điểm trùng hợp nữa là cả hai khá khéo léo khi chọn nội y đi cùng chiếc áo khó nhằn nên trang phục này không hề tạo nên sự khó chịu với người đối diện hay người ngắm nó.

Minh Hằng và Mai Davika có gu thời trang khá tương đồng nên đôi khi cách chọn trang phục cũng na ná nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới